บทความทั้งหมด

JURNESS Organic Lavender Water Essence : แช่น้ำตบในตู้เย็น / วอร์มน้ำตบ / ทำเป็นสเปรย์น้ำแร่ / เพิ่มการบำรุงด้วยการเทใส่มาส์ก เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เนียนเรียบ แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี

“ครีมกันแดดใช้ดีมาก ใช้แล้วไม่เกิดสิวใหม่ ใช้ได้นานมาก คุ้มมากจริงๆค่ะ" คุณ เกศริน อินวันนา ผิวมีสิวอักเสบ จังหวัด ปทุมธานี

เปิดตัว สาวน้อย  JURNESS & เต่า JURNEY เพื่อนซี้ ที่จะชวนเพื่อนๆไปท่องเที่ยว ทำความดี รักษ์สิ่งแวดล้อม ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง อย่างมีความสุขไปด้วยกัน :)พร้อม ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ LINE application https://line.me/S/sticker/17468678

การออกกำลังกายนอกจากทำให้สุขภาพแข็งแรง ควบคุมน้ำหนักแล้ว ยังทำให้ผิวมีสุขภาพดี ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย สิวลดลง เส้นผมมีสุขภาพดี และยังไม่เครียดอีกด้วยค่ะ

ไม่ควรกินของหวาน อาหารรสเค็มจัด ของมัน ของทอด นำ้อัดลม แอลกอฮฮล์ ขนมปัง ถ้าไม่อยากให้สิวบุกน่ะค่ะ

แม้การเว้นระยะห่างทางสังคม จะช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อ และชะลอการแพร่ระบาดของไวรัสตัวร้ายไปได้ แต่ในขณะเดียวกัน อาจเป็นสาเหตุ ให้หลายคนเริ่มรู้สึก “เหงา” เพราะไม่ได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนฝูง เหมือนอย่างในช่วงสถานการณ์ปกติ และหากเราไม่รู้จักการบริหารสุขภาพจิตอย่างถูกวิธี อาจส่งผลให้เราเป็นโรคเครียด ย้ำคิดย้ำทำ ไปจนถึงอาการพารานอยด์

การใช้รีฟิลแป้งเจอเนส ช่วยลดขยะพลาสติกได้ 63% และช่วยลดขยะกระดาษได้ 38 % คุณสวยได้โลกสวยด้วย

เริ่ม 4 สิงหาคม 2564 นี้ ห้ามใช้ครีมกันแดดที่มีสารเคมีในอุทยาแห่งชาติเนื่องจากสารเคมีทั้ง 4 ตัว ทำร้ายสิ่งมีชีวิตที่สวยงามใต้ท้องทะเล นั่นคือปะการังนั่นเองคะ ครีมกันแดดเจอเนสปลอดภัยต่อปะการัง #ReefSafe #OceanFriendly

หัวข้อการแข่งขัน "สรรค์สร้างแคมเปญที่ JURNESS จะได้ใช้เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในเรื่องของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และความสวยอย่างยั่งยืนผ่านโซเชียลมีเดีย" Sustainability in Beauty Product or Sustainable Beauty

หลีกเลี่ยงการตากฝน ล้างหน้าให้สะอาด ดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ทานผักผลไม้ และบำรุงดูแลผิวให้ชุ่มชื้น

บริษัท เจพัส อินเตอร์คอสเมติกส์ จำกัด บริจาคเครื่องออกซิเจนปลายนิ้วมือ Jumper 150 เครื่อง และผลิตภัณฑ์เจอเนส มูลค่ารวม 196,200 บาท ให้แก่มูลนิธิ IHRI เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ร่วมกับ pribta คลีนิค

RSPO (Roundtable on Sustainable Palm Oil) น้ำมันปาล์มที่ได้จากการปลูกอย่างยั่งยืน เป็นส่วนผสมส่วนใหญ่ในเครื่องสำอางค์ ช่วยให้ความชุ่มชื้น (Moisturizing)

ทำไมการใส่หน้ากากอนามัยแล้วจึงทำให้เกิดสิว เกิดจากความอับชื้น การสะสมของสิ่งสกปรกบนหน้ากากอนามัย เนื่องจากใส่หน้ากากอนามัยเป็นระยะเวลานาน หรือ เกิดจากการแพ้หรือระคายเคืองผิวจากหน้ากากอนามัยที่ใส่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นตัวการทำให้เกิดการสะสมของเชื้อโรคมากขึ้น ตามมาด้วยการอุดตันของรูขุมขน และกลายเป็นสิวในที่สุด

ผู้ป่วยโควิดรอเตียง ควรดูแลตัวเองอย่างไรให้ปลอดภัย และช่วยบรรเทาอาการเบื้องต้นด้วยต้นเอง เช่น อาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก อาการไอ อ่อนเพลีย ท้องเสีย หรือมีไข้สูง

ผู้ป่วยโควิดไม่มีอาการหรืออาการเล็กน้อย สามารถใช้ฟ้าทะลายโจรในการรักษาได้ ข้อมูลวิธีการทาน ข้อควรระวัง ตรวจสอบปริมาณสาร Andorgrapholide ในฟ้าทะลายโจรยี่ห้อต่างๆ สามารถติดต่อขอรับฟ้าทะลายโจรได้ที่กรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก และ Thai Covid Care กลุ่่มทีมแพทย์อาสา

Rapid Antigen Test ตรวจโควิดแบบเร็วด้วย ATK ได้ที่ไหน ตรวจอย่างไร มีข้อควรระวังอะไร หลังจากตรวจแล้วต้องทำอย่างไร ลิงค์ค้นหาจุดตรวจโควิด RT-PCR

แนวทางการรักษาโควิดที่บ้าน Home Isolation (HI) ช่องทางการติดต่อ เงื่อนไข และบริการ

รายชื่อหน่วยงานหาเตียงสำหรับผู้ป่วยโควิด และการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ทั้งภาครัฐบาล เอกชน กลุ่มอาสาสมัคร รวม เบอร์โทรติดต่อ และบัญชีไลน์ Line

มลภาวะทางอากาศ ไอเสียรถยนต์ การก่อสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไฟไหม้จากสารเคมีที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังอักเสบ เช่น อาการคันตามร่างกาย ผื่นแดงต่างๆ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยนและทำความสะอาดได้ดี

วันนี้เจอเนสมีเทคนิค “ทากันแดดยังไงให้ได้ผล” และสวย มาฝากกันค่ะ :) เพียง 3 เทคนิคง่ายๆ ที่ทำตามได้ไม่ยากเลย 1. ทาครีมกันแดดให้เพียงพอ และทั่วใบหน้า ลำคอ 2.ทาก่อนออกแดด 20 นาที และ 3. ใช้ครีมกันแดดกันน้ำที่มีค่า spf 50+ ขึ้นไป

SPF คือ ค่าป้องกันรังสี UVB , PA คือ ค่าป้องกันรังสี UV A แล้วตัวเลขแต่ละตัวอ่านค่ายังงัย เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อครีมกันแดดให้เหมาะกับกิจกรรมของคุณ

ทาแป้งยังงัย ปกปิดผิวเรียบเนียน แค่ใช้น้ำ เลือกได้ ปกปิดมาก ปกปิดปานกลาง ปกปิดน้อย มีแค่สเปรย์น้ำ ฟองน้ำ และแป้งผสมรองพื้นกันน้ำ ก็สวยได้เนียนกริบเลยคะ

วิธีทากันแดดให้อยู่ได้ทั้งวัน ทาครีมกันแดดให้ถูกที่ ทาให้ถูกเวลา ทาให้พอ และเลือก SPF ให้เหมาะสมกับกิจกรรมในแต่ละวัน

ล้างแห้งเพื่อเช็ดคราบเมคอัพด้วยครีมล้างหน้าแล้วตามด้วยสำลีเปียก ล้างเปียกด้วยครีมล้างหน้าโดยชะโลมน้ำทั่วใบหน้า เจอเนสออร์แกนิคครีมมี่วอชใช้ได้ทั้งล้างแบบแห้งและเปียก สำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้า จบในชิ้นเดียว

เนื่องจากแอลกอฮอล์เจล หรือสเปรย์เพื่อทำความสะอาดมือ อาจระเหยได้ การเลือกซื้อแอลกอฮอล์ 75% ขึ้นไปจะทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อเวลาใช้แอลกอฮอล์จะไม่ตำ่กว่า 70 %

แป้งดีอย่างเดียวไม่พอ ฟองน้ำที่มีรูพรุนละเอียดอย่างพอดี ไม่เ่ล็กไม่ใหญ่ไป มีความยืดหยุ่น ไม่แข็งกระด้าง ช่วยให้การทาแป้งได้เนียนกริบยิ่งขึ้น

ครีมกันแดดเคมี ที่มีสารกันแดดแบบดูดซับ สามารถซึมลงสู่กระแสเลือดและเป็นอันตรายได้ ได้แก่ Avobenzone, Oxybenzone, Octocrylene, Homosalate, Octisalate, Octinoxate ควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่ใช้สารกันแดดจากธรรมชาติ เช่น ซิงค์ออกไซด์ ไททาเนียมไดออกไซด์ โดยใช้หลักการสะท้อน ไม่ใช่ดูดซับ ซึ่งเนื้อป็นลักษณะแบบเคลือบบนผิวเหมือนเกราะป้องกัน ไม่ได้ซึมลงผิวเข้าสู่กระแสเลือดเหมือนสารกันแดดเคมี

รีวิว น้ำตบ เจอเนสเอสเซ้นส์ สวัสดีค่าาาา.. สาวๆทุกคนวันนี้ควีนจะมารีวิวน้ำตบเห็ดที่สามารถใช้แทนเซรั่ม  มาร์คหน้า และใต้ตาได้ นั่นก็คือ… นี่เลย เจอเนส วอเทอร์เอสเซ้นส์ สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จ กลิ่นน้ำตบเห็ดทำให้รู้สึกสดชื่น สบายผิวหน้ามากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

รีวิวครีมกันแดดเจอเนส เกลี่ยง่าย สามารถใช้แทนรองพื้นหรือเบสเมคอัพได้นะคะ ที่สำคัญหน้าไม่เยิ้มด้วยค่ะ อย่างที่บอกตัวนี้เขากันน้ำกันเหงื่อ กันแดด ดีจริงๆจ้า อายอยากแนะนำให้สาวๆไปลองหามาใช้ดูนะคะ สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ของดีๆแบบนี้อายแนะนำค่ะ ​​​​​

วิธีล้างเครื่องสำอางแบบเร่งด่วน ง่ายๆ โดยใช้ครีมมี่วอช นวดวนๆบนคราบเครื่องสำอาง และเช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้