บทความทั้งหมด

แสงสีฟ้าจากแสงอาทิตย์และโทรศัพท์มือถือมีอันตรายต่อสุขภาพและผิวคุณมากกว่าที่คุณรู้ เรียนรู้วิธีปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

วิธีเลือกสกินแคร์บำรุงผิวให้เหมาะกับผิว ดูแลผิว เพื่อผิวสวยสุขภาพดี ควรเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับตัวเองอย่างไร 1. เนื้อสกินแคร์ , 2. ไลฟสไตล์ , 3. ปัญหาผิวที่ต้องการแก้ไข, 4. ส่วนผสมในสกินแคร์

สิวอุดตันเกิดจากอะไร ต่างจากสิวอักเสบอย่างไร วิธีป้องกันไม่ให้เกิดสิวหรือรอยแผลจากสิว นอกจาการล้างหน้าให้สะอาดแล้ว เรายังมีตัวช่วยอะไรอีกที่ทำให้สาวๆหมดปัญหาสิวได้อย่างสบายใจ

ผิวแห้งดูแลผิวยังไงให้ผิวไม่ลอก ดื่มน้ำเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว อย่าให้ผิวตากแอร์เย็นจนเกินไป ไม่สครับผิว หลีกเลี่ยงน้ำร้อนหรือน้ำที่เย็นเกินไป ฟื้นฟูผิวด้วยน้ำตบหรือผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ยังคงความชุ่มชื้นต่อผิว

วิธีล้างหน้าแบบผิดๆ เป็นสิวแน่นอน ล้างหน้าบ่อยเกินไป, ไม่ยอมล้างเครื่องสำอางก่อน, ใช้ฝักบัวล้างหน้า, ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่มีฟอง

SPF คือ อะไร Sun Protecting Factor คือค่าป้องกันแสงแดด ใช้ป้องกันรังสี UVB เป็นตัวระบุการป้องกันผิว จำนวนเวลาที่ผิวทนต่อแดด โดยแสดงเป็นหน่วยกี่เท่าของจำนวนเวลาที่ผิวเริ่มแดงหรือไหม้หากไม่ได้ทากันแดด เช่น ถ้าคุณตากแดด 10 นาทีแล้วผิวแดงหรือไหม้

วิธีแบ่งประเภทผิว เทคนิคการดูแลผิวแต่ละประเภท ผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญคุญเคยรู้มั้ยว่าประเภทผิวของคุณเปลี่ยนไปเมื่อเวลาเปลี่ยนไป ดังนั้นการเรียนรู้ผิวทุกประเภท จึงมีความจำเป็นสำหรับสาวๆทุกคน

เคล็ดลับเพื่อผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จากข้างใน และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ทานอาหารที่มีวิตามิน กรดไขมันดี แร่ธาตุต่างๆจาก พืช ผัก ผลไม้ ชนิดไหน และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ อะไร นอกจากนี้นางเอกของเรื่องนี้และอัศวินที่จะปกป้องผิวจากรังสียูวีคือใคร

สาเหตุของผิวแพ้ง่ายที่คุณควรรู้ ช่วยให้คุณดูแลผิวแพ้ง่ายได้ดียิ่งขึ้น มาเช็คผิวกันคะว่าคุณมีผิวแพ้ง่ายหรือเปล่า เรียนรู้การทำความสะอาดผิว การบำรุงผิว การใช้เมคอัพ สำหรับผิวแพ้ง่าย ในฤดูกาลต่างๆที่แตกต่างกัน เคล็ดลับง่ายๆที่ทำให้คุณเข้าใจผิวคุณมากขึ้น บอกลาผิวแพ้ง่ายได้เลยคะ

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่เลือกใช้แป้งเจอเนส เพียงแบรนด์เดียวโดยไม่คิดเปลี่ยนใจ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้ทดลองใช้กับตัวเอง แล้วมีคนทักว่าหน้าดูผ่องใสขึ้น

เอ้ได้ลองใช้ในงาน TNF แล้วค่ะ งานนี้แดดแรง ฝุ่นเยอะ แต่หน้าไม่เป็นคราบเลยค่ะ แป้งติดทน วิ่งลุยป่า ท้าแดด ได้อย่างสบาย

ไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่ไหล แถมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้อีกด้วย JURNESS Organic Lavender Sunscreen กันแดดออร์แกนิคสุดปัง ควรค่าแก่การตำที่สุด

เราเป็นคนชอบใช้น้ำตบมากๆ ชอบความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีนี่แหละ ทำให้น้ำตบกลายเป็นอีกหนึ่งที่ต้องมีติดห้องไว้ประจำ ใครที่กำลังหาน้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่าย วันนี้ เรามีรีวิวน้ำตบ JURNESS Organic Lavender Water Essence มาฝากทุกคนเลยค่า ไปดูรีวิวกันเลย ^___^

หลายๆคนคงจะเคยเจอปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว หรือปัญหาผิวหน้าแตกต่างกันมากมายเลยใช่มั้ยคะ ? แล้วทุกคนรู้ไหมว่า ถ้าเราอยากให้ผิวหน้าแข็งแรง สิวไม่มากวนใจ เราต้องเริ่มจากการคลีนผิวหน้าให้สะอาดหมดจดนั่นเองค่ะ

แป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนสมีจำหน่ายที่เดอะมอลล์, พารากอน, เอ็มควอเทียร์ ทั้ง 7 สาขาแล้วนะคะ

อยากไปวิ่งออกกำลังกาย แต่อยากสวยด้วย ใช้แป้งเจอเนสแล้วหน้าไม่ไหลเป็นคราบ สวยเนี้ยบตลอด

แป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนส ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จากสถาบัน Dermscan Asia สาขาจากประเทศฝรั่งเศส

น้ำยาล้างสีทาเล็บเจอเนส โปรเพสชั่นแนล ผสมน้ำมันเมล็ดองุ่น หอมกลิ่นองุ่น ไม่ทำร้ายเล็บ ล้างออกง่าย แม้สี Dry Gel Nail* หรือ UV Gel Nail** ราคา 59 บาท

ของเค้าดีจริงใช้แป้งเจอเนสมา 10 กว่าปีแล้วคะ เนื้อแป้งเนียน ติดทน ปิดรูขุมขนได้เนียนเรียบ ทาตอนเช้าครั้งเดียว หน้าเป๊ะจนถึงคำ่ ขนาดออกกำลังกายแป้งก็ติดทน ไม่หลุดเป็นคราบเลยคะ

ลดความตึงเครียดและความกังวลทำให้ผ่อนคลาย, ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต, ลดการระคายเคือง, ช่วยลดอาการอักเสบจากสิว, ลดการปวดเมื้อยกล้ามเนื้อ เจอเนสแนะนำวิธีใช้ดังนี้คะ

การเลือกสีแป้ง บรัชออน หรือลิปสติก หรือแม้แต่เสื้อผ้า เครื่องประดับที่ไม่เข้ากับผิว undertone จะทำให้ออกมาดูไม่สวย ไม่เข้ากัน เราเคยสงสัยกันมั้ยคะว่าทำไมบางที ใส่เสื้อสีนี้สวยกว่าอีกสีนึง เป็นเพราะเรื่องของการเข้ากันได้กับสีผิว undertone นี่เองคะ

ปกปิดเนียน ติดทนทั้งวัน หน้าไม่คล้ำระหว่างวัน ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมัน

✳️เวลาเหงื่อออก สาวๆหลายคนหมดสวยกันเลยนะคะ แป้งไหลเป็นคราบ เมคอัพละลาย ถ้างั้นเรามาดูสาเหตุของเหงื่อออกกันนะคะ เราจะได้หลีกเลี่ยง แต่เพื่อความสะดวกแอดมินก็แนะนำให้สาวๆใช้แป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนสดีกว่านะคะ #JURNESS

แป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนส ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จากสถาบัน Dermscan Asia สาขาจากประเทศฝรั่งเศส

#แป้งผสมรองพื้นกันน้ำ #jurness มีจำหน่ายที่ประเทศเยอรมันแล้วนะคะ ทางบริษัทฯรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทุกประเทศนะคะ

"ทาแล้วเนียน พัฟนิ่มมาก ใช้ไม่เปลือง ไม่ต้องเติมบ่อย"

#แป้งผสมรองพื้นกันน้ำ #jurness มีจำหน่ายที่ประเทศเยอรมันแล้วนะคะ ทางบริษัทฯรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทุกประเทศนะคะ

" ไม่ต้องใช้ครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้าเหมือนยี่ห้ออื่น หน้าเนียนใสขึ้นจากเดิมมากๆๆๆๆ "

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้