รีวิว & beauty tips

วันนี้เจอเนสมีเทคนิค “ทากันแดดยังไงให้ได้ผล” และสวย มาฝากกันค่ะ :) เพียง 3 เทคนิคง่ายๆ ที่ทำตามได้ไม่ยากเลย 1. ทาครีมกันแดดให้เพียงพอ และทั่วใบหน้า ลำคอ 2.ทาก่อนออกแดด 20 นาที และ 3. ใช้ครีมกันแดดกันน้ำที่มีค่า spf 50+ ขึ้นไป

SPF คือ ค่าป้องกันรังสี UVB , PA คือ ค่าป้องกันรังสี UV A แล้วตัวเลขแต่ละตัวอ่านค่ายังงัย เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อครีมกันแดดให้เหมาะกับกิจกรรมของคุณ

ทาแป้งยังงัย ปกปิดผิวเรียบเนียน แค่ใช้น้ำ เลือกได้ ปกปิดมาก ปกปิดปานกลาง ปกปิดน้อย มีแค่สเปรย์น้ำ ฟองน้ำ และแป้งผสมรองพื้นกันน้ำ ก็สวยได้เนียนกริบเลยคะ

วิธีทากันแดดให้อยู่ได้ทั้งวัน ทาครีมกันแดดให้ถูกที่ ทาให้ถูกเวลา ทาให้พอ และเลือก SPF ให้เหมาะสมกับกิจกรรมในแต่ละวัน

ล้างแห้งเพื่อเช็ดคราบเมคอัพด้วยครีมล้างหน้าแล้วตามด้วยสำลีเปียก ล้างเปียกด้วยครีมล้างหน้าโดยชะโลมน้ำทั่วใบหน้า เจอเนสออร์แกนิคครีมมี่วอชใช้ได้ทั้งล้างแบบแห้งและเปียก สำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้า จบในชิ้นเดียว

เนื่องจากแอลกอฮอล์เจล หรือสเปรย์เพื่อทำความสะอาดมือ อาจระเหยได้ การเลือกซื้อแอลกอฮอล์ 75% ขึ้นไปจะทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อเวลาใช้แอลกอฮอล์จะไม่ตำ่กว่า 70 %

แป้งดีอย่างเดียวไม่พอ ฟองน้ำที่มีรูพรุนละเอียดอย่างพอดี ไม่เ่ล็กไม่ใหญ่ไป มีความยืดหยุ่น ไม่แข็งกระด้าง ช่วยให้การทาแป้งได้เนียนกริบยิ่งขึ้น

ครีมกันแดดเคมี ที่มีสารกันแดดแบบดูดซับ สามารถซึมลงสู่กระแสเลือดและเป็นอันตรายได้ ได้แก่ Avobenzone, Oxybenzone, Octocrylene, Homosalate, Octisalate, Octinoxate ควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่ใช้สารกันแดดจากธรรมชาติ เช่น ซิงค์ออกไซด์ ไททาเนียมไดออกไซด์ โดยใช้หลักการสะท้อน ไม่ใช่ดูดซับ ซึ่งเนื้อป็นลักษณะแบบเคลือบบนผิวเหมือนเกราะป้องกัน ไม่ได้ซึมลงผิวเข้าสู่กระแสเลือดเหมือนสารกันแดดเคมี

รีวิว น้ำตบ เจอเนสเอสเซ้นส์ สวัสดีค่าาาา.. สาวๆทุกคนวันนี้ควีนจะมารีวิวน้ำตบเห็ดที่สามารถใช้แทนเซรั่ม  มาร์คหน้า และใต้ตาได้ นั่นก็คือ… นี่เลย เจอเนส วอเทอร์เอสเซ้นส์ สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จ กลิ่นน้ำตบเห็ดทำให้รู้สึกสดชื่น สบายผิวหน้ามากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

รีวิวครีมกันแดดเจอเนส เกลี่ยง่าย สามารถใช้แทนรองพื้นหรือเบสเมคอัพได้นะคะ ที่สำคัญหน้าไม่เยิ้มด้วยค่ะ อย่างที่บอกตัวนี้เขากันน้ำกันเหงื่อ กันแดด ดีจริงๆจ้า อายอยากแนะนำให้สาวๆไปลองหามาใช้ดูนะคะ สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ของดีๆแบบนี้อายแนะนำค่ะ ​​​​​

วิธีล้างเครื่องสำอางแบบเร่งด่วน ง่ายๆ โดยใช้ครีมมี่วอช นวดวนๆบนคราบเครื่องสำอาง และเช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำ

แสงสีฟ้าจากแสงอาทิตย์และโทรศัพท์มือถือมีอันตรายต่อสุขภาพและผิวคุณมากกว่าที่คุณรู้ เรียนรู้วิธีปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

วิธีเลือกสกินแคร์บำรุงผิวให้เหมาะกับผิว ดูแลผิว เพื่อผิวสวยสุขภาพดี ควรเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับตัวเองอย่างไร 1. เนื้อสกินแคร์ , 2. ไลฟสไตล์ , 3. ปัญหาผิวที่ต้องการแก้ไข, 4. ส่วนผสมในสกินแคร์

สิวอุดตันเกิดจากอะไร ต่างจากสิวอักเสบอย่างไร วิธีป้องกันไม่ให้เกิดสิวหรือรอยแผลจากสิว นอกจาการล้างหน้าให้สะอาดแล้ว เรายังมีตัวช่วยอะไรอีกที่ทำให้สาวๆหมดปัญหาสิวได้อย่างสบายใจ

ผิวแห้งดูแลผิวยังไงให้ผิวไม่ลอก ดื่มน้ำเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว อย่าให้ผิวตากแอร์เย็นจนเกินไป ไม่สครับผิว หลีกเลี่ยงน้ำร้อนหรือน้ำที่เย็นเกินไป ฟื้นฟูผิวด้วยน้ำตบหรือผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ยังคงความชุ่มชื้นต่อผิว

วิธีล้างหน้าแบบผิดๆ เป็นสิวแน่นอน ล้างหน้าบ่อยเกินไป, ไม่ยอมล้างเครื่องสำอางก่อน, ใช้ฝักบัวล้างหน้า, ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่มีฟอง

SPF คือ อะไร Sun Protecting Factor คือค่าป้องกันแสงแดด ใช้ป้องกันรังสี UVB เป็นตัวระบุการป้องกันผิว จำนวนเวลาที่ผิวทนต่อแดด โดยแสดงเป็นหน่วยกี่เท่าของจำนวนเวลาที่ผิวเริ่มแดงหรือไหม้หากไม่ได้ทากันแดด เช่น ถ้าคุณตากแดด 10 นาทีแล้วผิวแดงหรือไหม้

วิธีแบ่งประเภทผิว เทคนิคการดูแลผิวแต่ละประเภท ผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญคุญเคยรู้มั้ยว่าประเภทผิวของคุณเปลี่ยนไปเมื่อเวลาเปลี่ยนไป ดังนั้นการเรียนรู้ผิวทุกประเภท จึงมีความจำเป็นสำหรับสาวๆทุกคน

เคล็ดลับเพื่อผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จากข้างใน และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ทานอาหารที่มีวิตามิน กรดไขมันดี แร่ธาตุต่างๆจาก พืช ผัก ผลไม้ ชนิดไหน และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ อะไร นอกจากนี้นางเอกของเรื่องนี้และอัศวินที่จะปกป้องผิวจากรังสียูวีคือใคร

สาเหตุของผิวแพ้ง่ายที่คุณควรรู้ ช่วยให้คุณดูแลผิวแพ้ง่ายได้ดียิ่งขึ้น มาเช็คผิวกันคะว่าคุณมีผิวแพ้ง่ายหรือเปล่า เรียนรู้การทำความสะอาดผิว การบำรุงผิว การใช้เมคอัพ สำหรับผิวแพ้ง่าย ในฤดูกาลต่างๆที่แตกต่างกัน เคล็ดลับง่ายๆที่ทำให้คุณเข้าใจผิวคุณมากขึ้น บอกลาผิวแพ้ง่ายได้เลยคะ

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่เลือกใช้แป้งเจอเนส เพียงแบรนด์เดียวโดยไม่คิดเปลี่ยนใจ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้ทดลองใช้กับตัวเอง แล้วมีคนทักว่าหน้าดูผ่องใสขึ้น

เอ้ได้ลองใช้ในงาน TNF แล้วค่ะ งานนี้แดดแรง ฝุ่นเยอะ แต่หน้าไม่เป็นคราบเลยค่ะ แป้งติดทน วิ่งลุยป่า ท้าแดด ได้อย่างสบาย

ไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่ไหล แถมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้อีกด้วย JURNESS Organic Lavender Sunscreen กันแดดออร์แกนิคสุดปัง ควรค่าแก่การตำที่สุด

เราเป็นคนชอบใช้น้ำตบมากๆ ชอบความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีนี่แหละ ทำให้น้ำตบกลายเป็นอีกหนึ่งที่ต้องมีติดห้องไว้ประจำ ใครที่กำลังหาน้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่าย วันนี้ เรามีรีวิวน้ำตบ JURNESS Organic Lavender Water Essence มาฝากทุกคนเลยค่า ไปดูรีวิวกันเลย ^___^

หลายๆคนคงจะเคยเจอปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว หรือปัญหาผิวหน้าแตกต่างกันมากมายเลยใช่มั้ยคะ ? แล้วทุกคนรู้ไหมว่า ถ้าเราอยากให้ผิวหน้าแข็งแรง สิวไม่มากวนใจ เราต้องเริ่มจากการคลีนผิวหน้าให้สะอาดหมดจดนั่นเองค่ะ

อยากไปวิ่งออกกำลังกาย แต่อยากสวยด้วย ใช้แป้งเจอเนสแล้วหน้าไม่ไหลเป็นคราบ สวยเนี้ยบตลอด

ของเค้าดีจริงใช้แป้งเจอเนสมา 10 กว่าปีแล้วคะ เนื้อแป้งเนียน ติดทน ปิดรูขุมขนได้เนียนเรียบ ทาตอนเช้าครั้งเดียว หน้าเป๊ะจนถึงคำ่ ขนาดออกกำลังกายแป้งก็ติดทน ไม่หลุดเป็นคราบเลยคะ

ลดความตึงเครียดและความกังวลทำให้ผ่อนคลาย, ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต, ลดการระคายเคือง, ช่วยลดอาการอักเสบจากสิว, ลดการปวดเมื้อยกล้ามเนื้อ เจอเนสแนะนำวิธีใช้ดังนี้คะ

การเลือกสีแป้ง บรัชออน หรือลิปสติก หรือแม้แต่เสื้อผ้า เครื่องประดับที่ไม่เข้ากับผิว undertone จะทำให้ออกมาดูไม่สวย ไม่เข้ากัน เราเคยสงสัยกันมั้ยคะว่าทำไมบางที ใส่เสื้อสีนี้สวยกว่าอีกสีนึง เป็นเพราะเรื่องของการเข้ากันได้กับสีผิว undertone นี่เองคะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้