Beauty tips

วิธีล้างเครื่องสำอางแบบเร่งด่วน ง่ายๆ โดยใช้ครีมมี่วอช นวดวนๆบนคราบเครื่องสำอาง และเช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำ

แสงสีฟ้าจากแสงอาทิตย์และโทรศัพท์มือถือมีอันตรายต่อสุขภาพและผิวคุณมากกว่าที่คุณรู้ เรียนรู้วิธีปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

วิธีเลือกสกินแคร์บำรุงผิวให้เหมาะกับผิว ดูแลผิว เพื่อผิวสวยสุขภาพดี ควรเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับตัวเองอย่างไร 1. เนื้อสกินแคร์ , 2. ไลฟสไตล์ , 3. ปัญหาผิวที่ต้องการแก้ไข, 4. ส่วนผสมในสกินแคร์

สิวอุดตันเกิดจากอะไร ต่างจากสิวอักเสบอย่างไร วิธีป้องกันไม่ให้เกิดสิวหรือรอยแผลจากสิว นอกจาการล้างหน้าให้สะอาดแล้ว เรายังมีตัวช่วยอะไรอีกที่ทำให้สาวๆหมดปัญหาสิวได้อย่างสบายใจ

ผิวแห้งดูแลผิวยังไงให้ผิวไม่ลอก ดื่มน้ำเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว อย่าให้ผิวตากแอร์เย็นจนเกินไป ไม่สครับผิว หลีกเลี่ยงน้ำร้อนหรือน้ำที่เย็นเกินไป ฟื้นฟูผิวด้วยน้ำตบหรือผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ยังคงความชุ่มชื้นต่อผิว

วิธีล้างหน้าแบบผิดๆ เป็นสิวแน่นอน ล้างหน้าบ่อยเกินไป, ไม่ยอมล้างเครื่องสำอางก่อน, ใช้ฝักบัวล้างหน้า, ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่มีฟอง

SPF คือ อะไร Sun Protecting Factor คือค่าป้องกันแสงแดด ใช้ป้องกันรังสี UVB เป็นตัวระบุการป้องกันผิว จำนวนเวลาที่ผิวทนต่อแดด โดยแสดงเป็นหน่วยกี่เท่าของจำนวนเวลาที่ผิวเริ่มแดงหรือไหม้หากไม่ได้ทากันแดด เช่น ถ้าคุณตากแดด 10 นาทีแล้วผิวแดงหรือไหม้

วิธีแบ่งประเภทผิว เทคนิคการดูแลผิวแต่ละประเภท ผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญคุญเคยรู้มั้ยว่าประเภทผิวของคุณเปลี่ยนไปเมื่อเวลาเปลี่ยนไป ดังนั้นการเรียนรู้ผิวทุกประเภท จึงมีความจำเป็นสำหรับสาวๆทุกคน

เคล็ดลับเพื่อผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จากข้างใน และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ทานอาหารที่มีวิตามิน กรดไขมันดี แร่ธาตุต่างๆจาก พืช ผัก ผลไม้ ชนิดไหน และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ อะไร นอกจากนี้นางเอกของเรื่องนี้และอัศวินที่จะปกป้องผิวจากรังสียูวีคือใคร

สาเหตุของผิวแพ้ง่ายที่คุณควรรู้ ช่วยให้คุณดูแลผิวแพ้ง่ายได้ดียิ่งขึ้น มาเช็คผิวกันคะว่าคุณมีผิวแพ้ง่ายหรือเปล่า เรียนรู้การทำความสะอาดผิว การบำรุงผิว การใช้เมคอัพ สำหรับผิวแพ้ง่าย ในฤดูกาลต่างๆที่แตกต่างกัน เคล็ดลับง่ายๆที่ทำให้คุณเข้าใจผิวคุณมากขึ้น บอกลาผิวแพ้ง่ายได้เลยคะ

ลดความตึงเครียดและความกังวลทำให้ผ่อนคลาย, ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต, ลดการระคายเคือง, ช่วยลดอาการอักเสบจากสิว, ลดการปวดเมื้อยกล้ามเนื้อ เจอเนสแนะนำวิธีใช้ดังนี้คะ

การเลือกสีแป้ง บรัชออน หรือลิปสติก หรือแม้แต่เสื้อผ้า เครื่องประดับที่ไม่เข้ากับผิว undertone จะทำให้ออกมาดูไม่สวย ไม่เข้ากัน เราเคยสงสัยกันมั้ยคะว่าทำไมบางที ใส่เสื้อสีนี้สวยกว่าอีกสีนึง เป็นเพราะเรื่องของการเข้ากันได้กับสีผิว undertone นี่เองคะ

✳️เวลาเหงื่อออก สาวๆหลายคนหมดสวยกันเลยนะคะ แป้งไหลเป็นคราบ เมคอัพละลาย ถ้างั้นเรามาดูสาเหตุของเหงื่อออกกันนะคะ เราจะได้หลีกเลี่ยง แต่เพื่อความสะดวกแอดมินก็แนะนำให้สาวๆใช้แป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนสดีกว่านะคะ #JURNESS

แป้งเจอเนส JURNESS Aromatherapy Foundation Powder SPF 25 PA++ สามารถใช้กับน้ำได้ทั้งหมด 3 วิธี ปกปิดได้ 3 ระดับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.jurness.com/content/9862/... นอกจากนี้วิดีโอยังแสดงการทดสอบการกันน้ำกับผิวหน้าที่ใช้แป้งเจอเนสอีกด้วย

เนื้อสียาทาเล็บ เม็ดสีอัดแน่น ทาแล้วสีขึ้นเพียงทาครั้งเดียว ความมันวาวสียาทาเล็บ ลองทาแล้วทิ้งไว้ให้แห้ง

ใช้แปรงจุ่มสียาทาเล็บ ปาดสีส่วนเกินออกที่คอขวด ทาบนผิวเล็บ 1-2 ชั้น รอให้แห้งชั้นละประมาณ 1-2 นาที

วิธีใช้แป้งพัฟผสมรองพื้นกันนำ้ เจอเนส JURNESS Aromatherapy Foundation Powder SPF 25 PA++ ใช้ได้ทั้งแบบใช้น้ำและไม่ใช้นำ้ เลือกระดับการปกปิดและความเนียนด้วยตัวคุณเอง

น้ำยาเติมสียาทาเล็บช่วยทำให้สียาทาเล็บที่แห้งกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม โดยมีวิธีการใช้ดังนี้

เมื่อเล็บเหลือง แก้ปัญหาอย่างไร ตอนที่ 1/3 สาเหตุของเล็บเหลือง วิธีป้องกันเล็บเหลือง

เล็บเหลือง เนื่องจากน้ำยาล้างเล็บที่ไม่มีคุณสมบัติชำระล้างสียาทาเล็บได้ดีเพียงพอ จึงทิ้งรอยคราบเหลืองของสีทาเล็บไว้บนเล็บเรา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้