แต่งหน้าไปวิ่งตอนเช้าครั้งแรก

4350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งหน้าไปวิ่งตอนเช้าครั้งแรก

 ช่วงนี้รู้สึกอึดอัด กางเกงก็ดูฟิตๆเหนื่อยง่าย เลยอยากจะไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสักหน่อย วันนี้ฝนตื่นเช้ามากเลยคิดว่าจะออกไปวิ่งแบบสวยๆ แต่ถ้าตื่นไปวิ่งหน้าสดคนในหมู่บ้านต้องนึกว่าป่วยแน่ๆ เลยจะแต่งหน้านิดนึงให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี อารมณ์แบบว่าตื่นมาก็สวยเลย ไปดูขั้นตอนการแต่งหน้าไปวิ่งครั้งแรก ในแบบฉบับของฝนกันเลยค่า

 

 

 

 

  1. หลังจากทาครีมบำรุงและทากันแดดแล้ว ฝนก็จะข้ามขั้นตอนการลงรองพื้นมาลงแป้งเลยค่ะ เลือกใช้เป็นแป้งผสมรองพื้นของ JURNESS ค่ะ เพราะเฉดสีแป้งพอดีกับสีผิวฝนเป๊ะ ฝนเลือกใช้เป็นเบอร์ 1 นะคะ (สีตรงกลาง)
  2. ฝนจะใช้พัฟพ์ของเค้าที่ให้มาเลยค่ะ จะบอกว่าพัฟพ์นุ่มและยืดหยุ่นดีมาก ใช้วิธีกดๆช่วงบริเวณใต้ตาปิดความแพนด้า และช่วงหน้าแก้ม ส่วนช่วง T-Zone ฝนจะใช้แปรงของ JURNESS  ปัดวนๆเพื่อความเบาบางดูเป็นธรรมชาติ

  1. ขอเพิ่มสีสันให้ใบหน้านิดนึงนะคะ ฝนจะใช้แปรงที่ปัดแป้งเนี่ยแหละค่ะ เอามาปัดบลัชออน จะได้สีที่ดูฟุ้งๆ เบาๆ เหมือนแก้มมีเลือดฝาด 
  2. เติมสิปกลอสสีแดงระเรื่อนิดนึง ปากจะได้ไม่ซีดจนเกินไปค่ะ จะบอกว่าแอบไปเขียนคิ้วมาด้วยนะคะ เบาๆ ถ้าไม่มีคิ้ว ฝนไม่กล้าออกจากบ้านจริงๆค่ะ

เห็นมั้ยค่ะ ขั้นตอนการแต่งหน้าของฝนง่ายมากๆ แถมได้ผิวที่เนียนสวยแบบผิวสุขภาพดีอีกด้วย จริงๆเคล็ดลับก็คือ การเลือกแป้งผสมรองพื้นที่เข้ากับสีผิวเรา หน้าจะได้ไม่หมองระหว่างวัน และเนื้อแป้งก็สำคัญนะคะ ต้องเลือกแป้งที่กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน และมีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยนะคะ เพราะสภาพอากาศบ้านเรานั้นเรียกได้ว่าร้อนละลายเลยทีเดียว

 

 แล้วแป้งที่ฝนเลือกใช้ก็คือ แป้งผสมรองพื้นของ JURNESS ค่ะ เพราะแป้งเค้าไม่หนามาก เพราะถ้าหนามากหน้าจะลอย และถ้าบางเกินไปมันก็จะไม่สามารถปกปิดรอยคล้ำหรือริ้วรอยได้ เพราะฉะนั้นแป้งตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับฝนมาก ให้การปกปิดปานกลาง ที่ดูเป็นผิวสุขภาพดีแต่ก็ช่วยบดบังจุดด่างดำ และแพนด้าใต้ตาของฝนได้ สวยแล้วเราไปวิ่งกันเลยดีกว่าค่ะ มาดูกันว่าฝนจะวิ่งได้กี่ชั่วโมง ? จับเวลา เริ่ม !

ที่เลือกมาวิ่งตอนเช้าเนี่ย เพราะคิดว่ามันไม่ร้อน อากาศต้องดีแน่ๆ วิ่งแบบสวยๆ ในหมู่บ้านมั่นใจสุดๆไปเลย แต่ใครจะรู้ว่านี่เป็นการวิ่งครั้งแรกของฝนเลย ปกติไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ทำงานก็เหนื่อยแล้ว อยากนอนยาวๆ แต่อีกใจก็อยากสวยสตรองดูมีสุขภาพดีกับเค้าบ้าง ก็เลยลองมาวิ่งดูสักหน่อย

 

 

ในส่วนของอากาศนั้น ช่างต่าจากภาพในจินตนาการของฝนมากเลยค่ะ แดดร้อนมาก ดูจากเหงื่อสิคะ นี่ฝนวิ่งไปได้แค่ครึ่งชั่วโมงเอง แต่ดีนะที่ฝนใช้แป้งผสมรองพื้นี่มีสารกันแดดมาด้วย เลยมั่นใจว่าผิวจะไม่ดำแน่นอน

อ่ะ ลองใช้ทิชชูซับเหงื่อดูหน่อยว่าหน้าฝนจะยังเป๊ะอยู่ไหม โอ้โห ! เอาเรื่องอยู่น้าๆๆ เหงื่อเยอะขนาดนี้แป้งไม่หลุดเลยค่า แป้ง JURNESS เค้ากันน้ำกันเหงื่อได้ดีงามจริงๆ ดูสิหน้าฝนยังสวยเป๊ะอยู่เลย

ดู Packaging เค้าสิคะ มีความเรียบหรู ดูแพงมาก ตลับสีดำเงา มีพัฟท์และกระจกในตัว ทำให้ใช้งานได้สะดวกมากๆ ตลับแป้งมี 2 ชั้น ทำให้เนื้อแป้งสะอาด เพราะมีชั้นเก็บฟองน้ำต่างหาก และมีรูระบายอากาศ ทำให้ฟองน้ำไม่อับชื้น แถมเค้ายังมีแปรงสำหรับปัดแป้งโดยเฉพาะ เพื่อลุคใสๆ เบาๆ ขนแปรงก็นุ่มมากๆ ฝนปลื้มม

และที่สำคัญ แป้งผสมรองพื้นของ JURNESS เค้ามีส่วนประกอบสำคัญจากธรรมชาติที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวธรรมดา สามารถใช้ได้หมดเลยค่า และยังมีสารบำรุงอีกมากมาย เรียกได้ว่าตลับเดียวเอาอยู่เลยจริงๆ ค่า ผลิตภัณฑ์ของ JURNESS ได้มาตรฐานการผลิต GMP โรงงานที่ผลิตได้มาตรฐาณ ISO 14000 สิ่งแวดล้อม และ Halal สบายใจหายห่วงค่า ใช้แล้วสวยและปลอดภัยแน่นอน

swatchสีแป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนส

แป้ง JURNESS  เค้ามีสีให้เลือกถึง  5 สี ทั้งเฉดโทนเหลืองและโทนชมพู ที่ทางแบรนด์คัดมาแล้วว่าเหมาะกับผิวโทนเอเชียสุดๆ มีดังนี้ค่ะ

  •  No. 0 Porcelain (สีขาว สำหรับผิวขาวมาก)
  •  No. 1 Soft Sand (สีขาวเหลือง สำหรับผิวขาว)
  •  No. 2 Beige (สีขาวเหลือง สำหรับผิวสองสี)
  •  No. 3 Light Natural (สีขาวชมพู สำหรับผิวขาว)
  • ​ No. 4 Natural (สีขาวชมพู สำหรับผิวสองสี)

ราคา : ตลับละ 450 บาท รีฟิล 350 บาท



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้