รีวิว : จบปัญหาผิวแพ้ ระคายเคือง ด้วยครีมล้างหน้าจากธรรมชาติ JURNESS Organic Lavender Creamy Wash โดย คุณ Nattapohn Chunwirat

4397 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว : จบปัญหาผิวแพ้ ระคายเคือง ด้วยครีมล้างหน้าจากธรรมชาติ JURNESS Organic Lavender Creamy Wash โดย คุณ Nattapohn Chunwirat

jurness organic lavender creamy wash

หลายๆคนคงจะเคยเจอปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว หรือปัญหาผิวหน้าแตกต่างกันมากมายเลยใช่มั้ยคะ ? แล้วทุกคนรู้ไหมว่า ถ้าเราอยากให้ผิวหน้าแข็งแรง สิวไม่มากวนใจ เราต้องเริ่มจากการคลีนผิวหน้าให้สะอาดหมดจดนั่นเองค่ะ และวันนี้ เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าจากธรรมชาติ สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายให้ทุกคนอ่านกันค่า ไปดูกันเล้ย

JURNESS ORGANIC LAVENDER CREAMY WASH (ราคาปกติ  290 บาท ราคาโปรโมชั่น  259 บาท)
jurness organic lavender creamy wash

และเค้าก็คือ JURNESS Organic Lavender Creamy Wash (เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ ครีมมี่วอช) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าสูตรอ่อนโยนนั่นเองค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม และยังสามารถใ้ช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณปาก รอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน ตัวนี้แม้จะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า แต่ว่าหลังจากใช้จะให้ความรู้สึกเหมือนเราใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเลย ทำความสะอาดได้ล้ำลึกโดยไม่ทำลายเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ที่สำคัญคือ เค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองคะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือเป็นสิวก็สามารถใช้ได้

jurness organic lavender creamy wash

   ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีม มีกลิ่นหอมอ่อนๆจาก Organic Lavender Essential Oil  ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

   มีส่วนผสมหลักๆ คือ 

   - Rose Water (น้ำสกัดจากกลิ่นกุหลาบประเทศฝรั่งเศส) ช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื่นกับผิวอย่างอ่อนโยน

  - Jojoba seed oil (น้ำมันสกัดจากเมล็ดโจโจ้บา ประเทศอาร์เจนตินา) ช่วยในเรื่องให้ผิวนุ่มชุ่มขื่น ยืดหยุ่น

 -  Organic Lavender Water (น้ำดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิค ประเทศฝรั่งเศส) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และให้กลิ่นหอมผ่อนคลายคะ

ครีมล้างหน้าเจอเนส สามารถใช้ทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ


เค้ายังสามารถใช้เป็นครีมนวดหน้าได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะบาดผิวหน้าเลยค่ะ โดยนวดเป็นวงกลมบนหน้าเปียก นวดเป็นวงกลมโดยใช้นิ้วชี้กลางและนาง ลากขึ้นไปข้างบน มือขวาวนไปทางขวา มือซ้ายวนไปทางซ้ายแล้วกลับมาจุดเดิม รับรองว่าผ่อนคลายสุดๆ แถมยังได้ผิวหน้าที่สะอาดและสุขภาพดีด้วยน้า

มาทดลองใช้กันดูบ้าง

วิธีใช้ก็คือใช้กับใบหน้าที่เปียกหมาดๆ นวดวนให้ทั่วใบหน้าเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดคะ

 

ความรู้สึกขณะใช้

รู้สึกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าอ่อนโยนจริงๆ เพราะตอนที่ใช้เราไม่มีความรู้สึกว่าเค้ากัดหน้า ไม่รู้สึกคันยิบๆ แถมยังรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยคะ

 

ความรู้สึกหลังใช้

หลังล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว อันดับแรกที่เราชอบมากก็คือ หน้าไม่เอี๊ยด และไม่ตึง เค้าสามารถล้างผิวหน้าได้สะอาดหมดจด แถมยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้าเราด้วยค่ะ ตรงนี้เราชอบมาก เพราะถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าที่แรงเกินไปก็จะเสี่ยงต่อการแพ้มากๆเลย

และแน่นอนว่าถ้าเราใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดใบหน้าได้สะอาดหมดจด แถมยังช่วยบำรุงผิวอย่าง เจอเน ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์  ครีมมี่วอช มาใช้เป็นประจำทุกวัน เราก็จะหน้าใส ไกลสิวนั่นเองค่ะ ^^ 

ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์/ ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย) / ไม่มีน้ำหอม / ไม่มีสี / ไม่มี SLS/SLES (สารชำระล้างที่ระคายผิว) 

JURNESS ORGANIC LAVENDER CREAMY WASH

คลิ๊ก ! สั่งซื้อ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้