JURNESS Organic Lavender Water Essence Review by Baby Seoul

1559 Views  | 

JURNESS Organic Lavender Water Essence Review by Baby Seoul



สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน  
กลับมาเจอกันอีกแล้วน๊าาาา คิดถึงมากและเหมือนเดิม
...
ทุกครั้งเราก็จะมีสกินแคร์ดีๆเด็ดๆ มารีวิวแนะนำอีกเช่นเคย
คราวนี้ เป็นสกินแคร์ไลน์น้ำตบ เค้ามีชื่อว่า
JURNESS Organic Lavender Water Essence
หน้าตาของสกินแคร์ ขวดสีม่วง ละมุนมาก มีความเป็นลาเวนเดอร์สุดๆ




แค่เห็นขวดก็อยากลองแล้ว ใครเป็นสาวก สกินแคร์ออร์แกนิคไม่ควรพลาด 
ยิ่งสาวๆคนไหนชอบลาเวนเดอร์ อยู่แล้วนะ จะบอกว่าเหมาะมากๆ 
ตัวนี้เค้าเข้มข้นด้วยสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ด้วยล่ะ ....เอาล่ะ มาเปิดขวดดูกันเถอะ

 



หน้าตาขวดจะแบบลักษณะเปิดใช้ง่ายมาก แค่เท ไม่ต้องดึงจุกหรือกดอะไรให้ยุ่งยาก ชอบนะ ส่วนตัวจะไม่ชอบน้ำตบที่ปิดฝามาแน่นแบบจุกเปิด เพราะกว่าจะเปิดที เล็บจะหัก เจ็บมาก ให้ผ่าน!!! สำหรับ ขวดเพราะเปิดใช้ได้ง่ายๆ อิอิ

 



มาดูเนื้อสัมผัสกันเถอะ ตัวนี้ เค้าเป็นน้ำเหลวๆ หนืดกว่าน้ำเล็กน้อย ไม่มีสี เป็นใสๆ ส่วนเรื่องของกลิ่น แน่นอนแค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น Lavender Water Essenceฉะนั้นกลิ่นก็คือ ลาเวนเดอร์ชัดมากๆ ใครที่ชอบกลิ่นลาเวนเดอร์ คู่ควรอย่างมากค่ะ กลิ่นหอมลาเวนเดอร์ ชัดเจนเลย สาวกลาเวนเดอร์น่าจะชอบกันน๊าาาา 





นี่สัมผัสที่ได้จากการทาหลังมือ ซึมเร็วง่ายดี ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ดูจากภาพ คือชุ่มชื้นมากกกก 555555 มาดูรีวิวหลังได้ลองแล้ว มาดูกัน คราวนี้ชิชาใช้เป็นก่อนนอนนะคะทุกคน

 



ทะแด่นนน !! จะบอกว่า ชุ่มชื้นผิวหน้า สดชื่นด้วยกลิ่นหอม ตัวนี้นอกจากชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังช่วย ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรง ใครที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัว เพราะตัวนี้เค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวมีปัญหาสิวก็ใช้ได้จ้าาา


วิธีใช้: ใช้หลังล้างหน้า ได้ทั้งเช้า และ ก่อนนอน เป็นได้ทั้ง เอสเซ้น +น้ำตบ+โทนเนอร์+เซรั่ม ในตัวเดียว ส่วนตัวชิชาจะทาครีมหลังขั้นตอนนี้ตามปกติ แนะนำว่าสาวๆคนไหนที่ผิวมัน ให้ทาครีมตามเฉพาะเวลาก่อนนอน 



ตัวนี้เค้าให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลย ที่สำคัญยังมีสารสะกัดจากธรรมชาติต่างๆจากประเทศฝรั่งเศส ทั้ง น้ำตาล,ใบบัวบก,น้ำดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิค,เห็ด Fomes officinalis,สารสกัดธรรมชาติจากใบอาร์ติโช๊ค ประเทศญี่ปุ่น และ สารสกัดธรรมชาติอื่นๆ ยิ่งใครที่ชอบสกินแคร์ไลน์ออร์แกนิคแล้ว ไม่ควรพลาด เป็นสกินแคร์อีกตัวที่น่าสนใจค่ะ ไปหาดูกันได้น๊าาา สำหรับ JURNESS Organic Lavender Water Essence

 ....
จบแล้วกระทู้นี้ เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายยย

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy