JURNESS ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งแต่ปี 2545

3204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JURNESS ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งแต่ปี 2545

บริษัท เจพัส อินเตอร์คอสเมติกส์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า "JURNESS" อ่านว่า "เจอเนส" ตั้งแต่ปี 2545 จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา ทะเบียนเลขที่ ค179986, ค348039, 161110856

สินค้าอื่นที่มีเครื่องหมายการค้าลักษณะเหมือนหรือคล้ายกับคำว่า JURNESS หรืออ้างคำเรียกขานว่า เจอเนส ไม่ใช่สินค้าของบริษัท เจพัส อินเตอร์คอสเมติกส์ จำกัด และเป็นสินค้าที่ยังไม่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เนื่องจากมีลักษณะเหมือนหรือคล้ายกับเครื่องหมายการค้า JURNESS ที่ได้รับการจดทะเบียนไว้ก่อนแล้ว และใช้คำเรียกขานว่าเจอเนสเหมือนกัน ซึ่งทำให้สาธารณชนสับสนหลงผิดในความเป็นเจ้าของสินค้าหรือแหล่งกำเนิดของสินค้าและบริการ

ทางบริษัทฯได้พบว่ามีบุคคลหรือนิติบุคคล ใช้เครื่องหมายการค้า JURNESS ในการประชาสัมพันธ์สินค้าที่ไม่ใช่สินค้า JURNESS  แต่เป็นสินค้าเครื่องหมายการค้าอื่นที่มีลักษณะเหมือนหรือคล้ายกับเครื่องหมาย JURNESS แล้วอ้างคำเรียกขานเดียวกันกับ เจอเนส ซึ่งทำให้ผู้บริโภคหลงผิดสับสนคิดว่าเป็นสินค้า JURNESS ทางบริษัทฯจึงขอแจ้งเตือนให้ลูกค้าตรวจสอบสินค้าให้ถูกต้องว่า ที่ตัวสินค้ามีเครื่องหมายการค้า JURNESS อย่างถูกต้องหรือไม่

หากท่านใดพบการกระทำผิดดังกล่าว ขอความกรุณาแจ้งทางบริษัท เจพัส อินเตอร์คอสเมติกส์ จำกัด ด้วย จักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

http://www.jurness.com

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้