รีวิว

มาดูวิธีการใช้เครื่องสำอางเจอเนสกันค่ะ เริ่มเตรียมผิวด้วย น้ำตบลาเวนเดอร์ ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดกันน้ำสารกันแดดธรรมชาติ และปรับผิวสวยให้เนียนเรียนพร้อมปกป้องด้วยแป้งผสมรองพื้นกันน้ำกันแดดเจอเนส ผิวสวยทั้งวันตลอด 24 ชม และไม่ลืมที่จะเคลียร์ผิวให้สะอาดด้วยครีมมี่วอช ครีมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง ไม่มีฟอง ก่อนนอนกันน่ะคะ ไปดูกันเลยค๊า :)

มาดูวิธีใช้น้ำตบเจอเนส และแป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนสกันค่ะ ว่าจะทำให้ผิวเนียนเรียบ ปกปิดรอยสิว และป้องกันน้ำได้อย่างไร

ไม่เป็นคราบ หน้าเป็นหยดน้ำหลังทดสอบด้วยน้ำ หน้าไม่ลอย ผิวเนียนกรุบ และยังบำรุงผิว ป้องกันแสงสีฟ้าได้อีกด้วย

โดยรวม 10/10 ไปเลย เพราะลองเองแล้วปลื้มนะ เนื้อแป้งก็ติดผิวดี และเหงื่อออกหน้าไม่เยิ้มนี่แหละที่ฉันต้องการรรร ฮืออ ปป แนะนำเลยค่ะ

รีวิวน้ำตบลาเวนเดอร์ เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ วอเทอร์ เอสเซ้นส์ "ใครที่ชอบกลิ่นลาเวนเดอร์ คู่ควรอย่างมากค่ะ กลิ่นหอมลาเวนเดอร์ ชัดเจนเลย สาวกลาเวนเดอร์น่าจะชอบกันน๊าาาา ทะแด่นนน !! จะบอกว่า ชุ่มชื้นผิวหน้า สดชื่นด้วยกลิ่นหอม ตัวนี้นอกจากชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังช่วย ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรง "

“ครีมกันแดดใช้ดีมาก ใช้แล้วไม่เกิดสิวใหม่ ใช้ได้นานมาก คุ้มมากจริงๆค่ะ" คุณ เกศริน อินวันนา ผิวมีสิวอักเสบ จังหวัด ปทุมธานี

รีวิว น้ำตบ เจอเนสเอสเซ้นส์ สวัสดีค่าาาา.. สาวๆทุกคนวันนี้ควีนจะมารีวิวน้ำตบเห็ดที่สามารถใช้แทนเซรั่ม  มาร์คหน้า และใต้ตาได้ นั่นก็คือ… นี่เลย เจอเนส วอเทอร์เอสเซ้นส์ สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน หลังล้างหน้าเสร็จ กลิ่นน้ำตบเห็ดทำให้รู้สึกสดชื่น สบายผิวหน้ามากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

รีวิวครีมกันแดดเจอเนส เกลี่ยง่าย สามารถใช้แทนรองพื้นหรือเบสเมคอัพได้นะคะ ที่สำคัญหน้าไม่เยิ้มด้วยค่ะ อย่างที่บอกตัวนี้เขากันน้ำกันเหงื่อ กันแดด ดีจริงๆจ้า อายอยากแนะนำให้สาวๆไปลองหามาใช้ดูนะคะ สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ของดีๆแบบนี้อายแนะนำค่ะ ​​​​​

เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่เลือกใช้แป้งเจอเนส เพียงแบรนด์เดียวโดยไม่คิดเปลี่ยนใจ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้ทดลองใช้กับตัวเอง แล้วมีคนทักว่าหน้าดูผ่องใสขึ้น

เอ้ได้ลองใช้ในงาน TNF แล้วค่ะ งานนี้แดดแรง ฝุ่นเยอะ แต่หน้าไม่เป็นคราบเลยค่ะ แป้งติดทน วิ่งลุยป่า ท้าแดด ได้อย่างสบาย

ไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่ไหล แถมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสได้อีกด้วย JURNESS Organic Lavender Sunscreen กันแดดออร์แกนิคสุดปัง ควรค่าแก่การตำที่สุด

เราเป็นคนชอบใช้น้ำตบมากๆ ชอบความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีนี่แหละ ทำให้น้ำตบกลายเป็นอีกหนึ่งที่ต้องมีติดห้องไว้ประจำ ใครที่กำลังหาน้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่าย วันนี้ เรามีรีวิวน้ำตบ JURNESS Organic Lavender Water Essence มาฝากทุกคนเลยค่า ไปดูรีวิวกันเลย ^___^

หลายๆคนคงจะเคยเจอปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว หรือปัญหาผิวหน้าแตกต่างกันมากมายเลยใช่มั้ยคะ ? แล้วทุกคนรู้ไหมว่า ถ้าเราอยากให้ผิวหน้าแข็งแรง สิวไม่มากวนใจ เราต้องเริ่มจากการคลีนผิวหน้าให้สะอาดหมดจดนั่นเองค่ะ

อยากไปวิ่งออกกำลังกาย แต่อยากสวยด้วย ใช้แป้งเจอเนสแล้วหน้าไม่ไหลเป็นคราบ สวยเนี้ยบตลอด

ของเค้าดีจริงใช้แป้งเจอเนสมา 10 กว่าปีแล้วคะ เนื้อแป้งเนียน ติดทน ปิดรูขุมขนได้เนียนเรียบ ทาตอนเช้าครั้งเดียว หน้าเป๊ะจนถึงคำ่ ขนาดออกกำลังกายแป้งก็ติดทน ไม่หลุดเป็นคราบเลยคะ

ปกปิดเนียน ติดทนทั้งวัน หน้าไม่คล้ำระหว่างวัน ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมัน

"ทาแล้วเนียน พัฟนิ่มมาก ใช้ไม่เปลือง ไม่ต้องเติมบ่อย"

" ไม่ต้องใช้ครีมรองพื้นก่อนแต่งหน้าเหมือนยี่ห้ออื่น หน้าเนียนใสขึ้นจากเดิมมากๆๆๆๆ "

"หน้าชุ่มชื่น ทาติดง่าย อยู่ได้ทั้งวัน" คุณลัดดา สร้อยประดิษฐ์ จังหวัด ลพบุรี ผิวแห้ง

"ใช้แป้งยี่ห้ออะไรสิวขึ้นหมด ยกเว้นแป้งเจอเนส" คุณ พรธิดี ดำกลิ่น ผิวมันและแพ้ง่าย

ตากแดด ตากฝน เล่นน้ำสงกรานต์ แป้งไม่เปลี่ยนสี แป้งไม่หลุด คุณ ภัทรียา เชิดโฉมตระกูล จังหวัด นนทบุรี ผิวธรรมดา

บอกลาปัญหา เหงื่อไหล หน้ากระดำกระด่าง เมื่อออกงานกลางแจ้ง ใช้เจอเนส สวย มั่นใจ

"ผิวหน้าสว่างขึ้นเป็นธรรมชาติ แป้งไม่หลุดติดเป็นคราบ นอกจากสวยแล้ว ยังสร้างรายได้ แป้งในดวงใจของชาวเชียงราย" คุณ กนกพร ใหม่ชมภู ผิวผสม แป้งเบอร์ 1

บอกลาปัญหา เหงื่อไหล หน้ากระดำกระด่าง เมื่อออกงานกลางแจ้ง ใช้เจอเนส สวย มั่นใจ

ปกปิดจุดบกพร่อง (ปาน) บนใบหน้าดิฉันได้เนียนกริบจนมองไม่เห็น ติดทนนานทั้งวัน เนื้อแป้ง JURNESS

ช่วยแก้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และสิวอุดตัน "ตอนเป็นสาว ได้ลองใช้แป้งมาหลายยี่ห้อค่ะ

JURNESS เป็นแป้งที่เหมือนมีเวทมนตร์ที่สามารถปกปิดรอยต่างๆ บนผิวได้อย่างเนียนกริบ ยิ่งกว่ารองพื้นบางตัวที่ขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดซะอีก

เล่นน้ำทะเลยังเนียนได้อยู่ แถมไม่หมองด้วย ชอบ เลยไม่ยอดลองของแบรนด์อื่นล่ะ

แป้งเทพสำหรับคนหน้ามันมีเหงื่อที่แท้จริง เป็นแป้งที่ใช้ดีมาก เพราะตัวเองเป็นกระเทยที่มีผิวหน้ามัน เหงื่อออกเยอะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้