รีวิวครีมกันแดดเจอเนส โดย คุณอาย

2014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวครีมกันแดดเจอเนส

สวัสดีค้าาา กลับมาเจอกับอายอีกแล้วนะคะวันนี้ ช่วงนี้อากาศบ้านอายร้อนมาก แต่อายไม่เครียดหรอกและกล้าเอาหน้าท้าแเดดเลยแหละ เพราะอายไปเจอของดีมาค่ะ อ่ะๆ เลื่อนลงไปดูเลยจ้า ว่าไอเท็มเด็ดที่อายจะแนะนำคืออะไร

JURNESS Organic Lavender Sunscreen SPF 50+ PA+++
เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ PA+++ ตัวนี้เป็นครีมกันแเดดนะคะเพื่อนๆ ป้องกันแสงแดด กันน้ำ กันเหงื่อ อีกด้วย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระที่เกิดจากแสงแดด อีกด้วยค่ะ เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ ซันสกรีน ชื่อก็บอกแล้วว่ามาจากธรรมชาติ เดี๋ยวอายจะโชว์เนื้อครีมกันเเดดเจ้าตัวนี้ให้เพื่อนๆดูนะคะว่าเป็นยังไง อ่ะ เลื่อนขึ้นไปอ่านเลยจ้า

เนื้อครีมของเจ้า เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ ซันสกรีน เนื้อ มีสีขาวนะคะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยค่ะ เนื้อเข้มข้นมากบอกเลย เกลี่ยง่ายมากนะคะเห็นเข้มข้นแบบนี้

วิธีใช้ บีบครีมแล้วแต้มทั่วใบหน้าจากนั้นค่อยๆเกลี่ยครีมให้ซึมลงสู่ผิวนะคะ ทาก่อนออกแดดหรือลงน้ำ 15 นาที สามารถใช้แทนรองพื้นหรือเบสเมคอัพได้นะคะ

JURNESS Organic Lavender Sunscreen SPF 50+ PA+++ ตัวนี้มีส่วนผสมของสารป้องกันแดดจากธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อผิว
-Hydrophobic Titanium dioxide สารกันน้ำจากประเทศอังกฤษ
-Biobenefity สารสกัดธรรมชาติจากใบอาร์ติโช๊คจากประเทศญี่ปุ่น
-Lightening ช่วยลดจำนวนเมลานินที่ทำให้ผิวคล้ำได้ 33%
-Anti-irritation ช่วยลดการระคายเคืองผิวจากรังสียูวีได้ 20%
-Blue Light Protection เกราะป้องกันแสงสีฟ้า(จากหน้าจอคอมและมือถือ)ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย
-Organic Lavender Water ที่มาจากประเทศฝรั่งเศส
-Soothing & Relaxing ปลอบประโลม ลดการระคายเคือง ให้กลิ่นหอมผ่อนคลาย
เป็นยังไงบ้างคะ กับข้อมูลที่อายได้ใส่ไปข้างต้น ทาปุ๊ปแต่งหน้าปั๊ป อายก็ออกมาโชว์ให้เพื่อนๆดูเลย เอาหน้าเย้ยแดดด้วย ความรู้สึกส่วนตัวอายชอบนะคะ เพราะเนื้อครีมเขาเข้มข้นมากแต่พอเราทาแล้วเกลี่ยๆ เฮ้ย เบาสบายไม่หนักหน้าแถมไม่ต้องลงรองพื้นแล้ว อันนี้จะเหมาะสำหรับเพื่อนที่ผิวหน้าไม่มีรอยสิวมากๆ แค่ทากันแดด ตบแป้งตาม แต่งหน้าเบาๆก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ  

เป็นยังไงบ้างคะ กับข้อมูลที่อายได้ใส่ไปข้างต้น ทาปุ๊ปแต่งหน้าปั๊ป อายก็ออกมาโชว์ให้เพื่อนๆดูเลย เอาหน้าเย้ยแดดด้วย ความรู้สึกส่วนตัวอายชอบนะคะ เพราะเนื้อครีมเขาเข้มข้นมากแต่พอเราทาแล้วเกลี่ยๆ เฮ้ย เบาสบายไม่หนักหน้าแถมไม่ต้องลงรองพื้นแล้ว อันนี้จะเหมาะสำหรับเพื่อนที่ผิวหน้าไม่มีรอยสิวมากๆ แค่ทากันแดด ตบแป้งตาม แต่งหน้าเบาๆก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ ที่สำคัญหน้าไม่เยิ้มด้วยค่ะ อย่างที่บอกตัวนี้เขากันน้ำกันเหงื่อ เวลาทำความสะอาดก็ใช้คลีนซิ่ง ทำความสะอาดได้ปกติเลยค่ะ กันแดด กันน้ำดีจริงๆจ้า อายอยากแนะนำให้สาวๆไปลองหามาใช้ดูนะคะ สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ของดีๆแบบนี้อายแนะนำค่ะ ​​​​​

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้