ประชาสัมพันธ์

ปลูกต้นไม้ เลี่ยงใช้ภาชนะที่ทำมาจากโฟม คัดแยกขยะ ปิดก็อกน้ำขณะแปรงฟัน ใช้ผ้าทำความสะอาดแทนทิชชู่

ปรากฎการณ์ “ปะการังฟอกขาว “ เพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินกันมั้ยคะ

โฆษณาแป้งเจอเนสที่สถานีรถไฟฟ้า อโศก สยาม สนามกีฬา แวะไปทักกันได้น่ะ พย. 65

รถเมล์ สาย 15 ท่าพระ – บางลำพู: เที่ยวแรก 05:00 น. เที่ยวสุดท้าย 22:00 น. (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม – สิ้นเดือนธันวาคม 2565)

มาเรียนรู้ความสวยอย่างยั่งยืนกันคะ คืออะไรน๊า?? ทำอย่างไรให้คุณสวยกันไปนานๆ อย่างยั่งยืน ไม่สวยแบบฉาบฉวย แป๊ปๆ เพื่อตัวคุณเอง เพื่อคนรอบข้าง และเพื่อโลกใบนี้ คุณสวยได้โลกสวยด้วย

ลูกค้าทุกท่านที่สั่งซื้อสินค้าที่เว็บไซต์ jurness.com สามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัยในข้อมูลส่วนบุคคล ความปลอดภัยของการชำระเงิน และความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณพ์เจอเนส ขอขอบคุณกรมพัฒนาธุรกิจมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เมื่อกาลเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ..ขยะในโลกใบนี้กลับมากขึ้นจนใกล้ตัวเราเข้ามาเรื่อยๆ.. กลิ่นเหม็นของกองขยะ มลภาวะต่างๆ ส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว.. สุดท้ายความสวยของเราก็ถูกบั่นทอน.. ไม่ว่าจะ ทำให้ผิวแห้งเหี่ยว แพ้ จากมลพิษ และสารเคมี ในอากาศ และน้ำ..มาคัดแยกขยะกันดีกว่าค่ะ

เจอเนสสกินแคร์ลาเวนเดอร์ ครีมมี่วอช น้ำตบลาเวนเดอร์ และ กันแดด ที่สถานีรถไฟฟ้า bts

เปิดตัว สาวน้อย  JURNESS & เต่า JURNEY เพื่อนซี้ ที่จะชวนเพื่อนๆไปท่องเที่ยว ทำความดี รักษ์สิ่งแวดล้อม ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง อย่างมีความสุขไปด้วยกัน :)พร้อม ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ LINE application https://line.me/S/sticker/17468678

การใช้รีฟิลแป้งเจอเนส ช่วยลดขยะพลาสติกได้ 63% และช่วยลดขยะกระดาษได้ 38 % คุณสวยได้โลกสวยด้วย

เริ่ม 4 สิงหาคม 2564 นี้ ห้ามใช้ครีมกันแดดที่มีสารเคมีในอุทยาแห่งชาติเนื่องจากสารเคมีทั้ง 4 ตัว ทำร้ายสิ่งมีชีวิตที่สวยงามใต้ท้องทะเล นั่นคือปะการังนั่นเองคะ ครีมกันแดดเจอเนสปลอดภัยต่อปะการัง #ReefSafe #OceanFriendly

หัวข้อการแข่งขัน "สรรค์สร้างแคมเปญที่ JURNESS จะได้ใช้เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในเรื่องของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และความสวยอย่างยั่งยืนผ่านโซเชียลมีเดีย" Sustainability in Beauty Product or Sustainable Beauty

บริษัท เจพัส อินเตอร์คอสเมติกส์ จำกัด บริจาคเครื่องออกซิเจนปลายนิ้วมือ Jumper 150 เครื่อง และผลิตภัณฑ์เจอเนส มูลค่ารวม 196,200 บาท ให้แก่มูลนิธิ IHRI เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ร่วมกับ pribta คลีนิค

RSPO (Roundtable on Sustainable Palm Oil) น้ำมันปาล์มที่ได้จากการปลูกอย่างยั่งยืน เป็นส่วนผสมส่วนใหญ่ในเครื่องสำอางค์ ช่วยให้ความชุ่มชื้น (Moisturizing)

#แป้งผสมรองพื้นกันน้ำ #jurness มีจำหน่ายที่ประเทศเยอรมันแล้วนะคะ ทางบริษัทฯรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทุกประเทศนะคะ

แป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนสมีจำหน่ายที่เดอะมอลล์, พารากอน, เอ็มควอเทียร์ ทั้ง 7 สาขาแล้วนะคะ

แป้งผสมรองพื้นกันน้ำเจอเนส ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จากสถาบัน Dermscan Asia สาขาจากประเทศฝรั่งเศส

น้ำยาล้างสีทาเล็บเจอเนส โปรเพสชั่นแนล ผสมน้ำมันเมล็ดองุ่น หอมกลิ่นองุ่น ไม่ทำร้ายเล็บ ล้างออกง่าย แม้สี Dry Gel Nail* หรือ UV Gel Nail** ราคา 59 บาท

อ่านว่า “เจอเนส” สินค้าอื่นที่มีลักษณะเหมือนหรือคล้ายกับคำว่า JURNESS หรืออ้างคำเรียกขานว่า เจอเนส ไม่ใช่สินค้าของบริษัทฯ และเป็นสินค้าที่ยังไม่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ในงานทอดผ้าป่าสามัคคี วัดป่าสันติธรรม มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี วันที่ 8 กรกฎาคม 2560

ทาเล็บไปทำงาน คนที่ทำงานแบบต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ผมเนี๊ยบกริบ แต่งหน้าอ่อนๆ

เหงื่อออก เราก็ไม่กลัว เราไม่กลัวรองพื้นจะไหลย้อยมากองที่คอเพราะเหงื่อออกอีกต่อไป มีแป้งรองพื้นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น อโรมาเธียราพี ฟาวเดชั่นพาวเดอร์ 

เครื่องสำอางเจอเนส JURNESS Aromatherapy Make Up เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2547

เครื่องสำอางเจอเนส JURNESS Aromatherapy Make Up สนับสนุนงานปาร์ตี้ปีใหม่การพบปะสังสรรค์ประจำปี ของเหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ของ น้องบลายธ์ 

ร่วมกับ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา 24 ธันวาคม 2554

เครื่องสำอางเจอเนส ร่วมกับ บริษัท เอ็มวีดี จำกัด จัดโปรโมชั่นเอาใจสาว ๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้