เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ สาวน้อย JURNESS & เต่า JURNEY

2722 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ สาวน้อย JURNESS & เต่า JURNEY

เปิดตัว สาวน้อย  JURNESS & เต่า JURNEY เพื่อนซี้ ที่จะชวนเพื่อนๆไปท่องเที่ยว ทำความดี รักษ์สิ่งแวดล้อม ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง อย่างมีความสุขไปด้วยกัน :)


บุคลิกนิสัยของสาวน้อยเจอเนส : รักสัตว์ (ถึงได้มีเพื่อนซี้คือ เต่าเจอนี่) รักเสียงเพลง ชอบเล่นเปียนโน ชอบทำอาหารให้คนรอบข้างทาน มีความสุขเมื่อเห็นคนที่ทานอาหารที่เจอเนสทำอย่างเอร็ดอร่อย ชอบท่องเที่ยว ไปทะเล ป่าเขา ชอบปลูกต้นไม้ ออกกำลังกาย และยังไม่ลืมที่จะดูแลชีวิตประจำวันของตัวเองด้วยการทำความสะอาดบ้าน อย่างมีความสุข การอยู่ในบ้านที่สะอาดเรียบร้อยเป็นความสุขอย่างหนึ่ง การคัดแยกขยะก็เป็นสิ่งที่สาวน้อยเจอเนสชอบทำ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้บ้านเรียบร้อยแล้ว ยังลดปริมาณขยะ ลดมลภาวะ โดยเฉพาะช่วงโควิดนี้ สาวน้อยเจอเนส จะไม่ลืมทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์และล้างมือบ่อยๆ นอกจากนี้การทำบุญ เข้าวัดตามประเพณี ยังเป็นสิ่งที่สาวน้อยเจอเนส ทำอยู่สมำ่เสมอ และไม่เคยลืมที่จะอนุโมทนาบุญในสิ่งดีๆเมื่อเห็นเพื่อนๆคนอื่นทำดี

บุคลิกนิสัยของน้องเต่าเจอนี่ : จอมซน จอมป่วน ชอบเที่ยว ไม่ชอบอยู่เฉย ไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน รบเร้าให้พี่เจอเนสพาไปเที่ยวอยู่เรื่อย แต่เมื่อพื่เจอเนสสอน น้องเต่าก็จะฟังและทำตาม ทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะน้องเต่าเจอนี่รักพี่เจอเนส บางทีก็จะขึ้ตกใจต้องให้พี่เจอเนสช่วยอยู่บ่อยๆ พี่เจอเนสก็เต็มใจช่วยและเอ็นดู 

ติดตามเรื่องราวดีๆของสาวน้อยเจอเนสกับเต่าเจอนี่ แล้วหลับฝันดีทุกวันด้วยกันน่ะค่ะ :)

 

คลิ๊กสั่งซื้อสติ๊กเกอร์ราคา 35 บาท 24 รูป

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้