รีวิว : เจอเนสออร์แกนิคลาเวนเดอร์ ซันสกรีน SPF 50 + pa+++ โดย คุณ belfry

6557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว : เจอเนสออร์แกนิคลาเวนเดอร์ ซันสกรีน SPF 50 + pa+++ โดย คุณ belfry

หน้าร้อนประเทศไทย มันร้อนแรงเกินจะต้านทาน ฉะนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดเลย นั่นก็คือ ครีมกันแดด วันนี้เรามี  ครีมกันแดดออร์แกนิค มาแนะนำ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เตรียมตำกันด่วน กันแดดตัวนี้ เป็นมิตรต่อผิว แถมปกป้องผิวได้แบบเต็มกำลัง หลายบวกเวอร์ ! JURNESS Organic Lavender Sunscreen SPF 50+ PA+++ ครีมกันแดดสารกันแดดธรรมชาติ 100% ไม่เป็นอันตรายต่อผิว แถมยัง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB  และแสงสีฟ้าจากมือถือและคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย ! อือหือ ! แจ่มเวอร์ เราไปดูรีวิวกันแดดตัวนี้กันหน่อยดีกว่า ว่าจะเป๊ะปังน่าตำตามซะขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยคะซิส

เห็นสติ๊กเกอร์สีเงินๆนั้นมั้ย มันเขียน Dermatologically tested เป็นการยืนยันว่ากันแดดตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว "ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง" แน่นอน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลย !

ทีนี้เรามาส่องแพ็กเกจโดยรวมของเค้ากันหน่อย เป็นโทนสีม่วงลาเวนเดอร์ สวยงามมากๆ

กันแดดตัวนี้ เป็น ครีมกันแดดสารกันแดดธรรมชาติ 100 % ไม่เป็นอันตรายต่อผิว อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงคุณต่า ทั้งปกป้องผิวและบำรุงผิวไปในตัวด้วย ไม่ว่าจะเป็น

 Hydrophobic Titanium dioxide : ไททาเนียมไดออกไซด์กันน้ำ (TiO2) จากประเทศอังกฤษ

 Water Resistant Zinc oxide : ผ่านการทดสอบการกันน้ำได้นานถึง 24 ชั่วโมง

 Biobenefity (Artichoke Leaf Extract) : ตัวนี้จะเป็นสารสกัดธรรมชาติจากใบอาร์ติโช๊ค ประเทศญี่ปุ่น จะช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมทั้งลดการระคายเคืองด้วย

  Carotenoids (Carrot Root Extract) : สารสกัดจากแครอท ประเทศสวิทสเซอร์แลนด์ ช่วยดูดซับแสงสีฟ้า

  Melanin : กรดอะมิโน Tyrosine จากพืช ประเทศสวีเดน จะช่วยเป็นเกราะป้องกันแสงสีฟ้า/ม่วง ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย

 Organic Lavender Water : นำ้ดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิค ประเทศฝรั่งเศส ช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคือง ให้กลิ่นหอมผ่อนคลาย

แกะกล่องดูกันเลยค่ะ หลอดสีม่วงลาเวนเดอร์ น่ารักมาก ขนาด 25 g ใช้ได้นานเป็นเดือนๆ เป็นแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

มาดูที่เนื้อครีมของเค้ากันหน่อย เนื้อครีมเข้มข้นนะ จะออกโทนสีขาวครีม เป็นเนื้อครีมแบบแมทเลยค่ะ ไม่วาว เกลี่ยง่าย แห้งไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ตัวนี้นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ได้แล้ว ยังมีคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีก เรียกได้ว่ากันแดดแบบจุใจเวอร์ กันได้ทั้ง UVA UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ (50 + หมายถึงค่า SPF มากกว่า 50 ซึ่งทางแบรนด์ได้ให้มหาวิทยาลัยมหิดลทดสอบแล้วว่าได้ SPF 67 ) นอกจากนี้ ผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้ เพราะนี่เป็นกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่มีส่วนผสมจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆเลย รับรองว่าดีต่อผิวแน่นอนคะ !

เราจะลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดูนะ ด้วยความที่เค้าเป็นครีมเนื้อขาวอะ พอลงไปที่ปุ๊บ เค้าก็จะช่วยปรับผิวของเราให้ดูสว่างขึ้น ฉะนั้นใครที่ผิวสีเข้ม แนะนำว่าให้ลงทีละนิดๆเนอะ

ให้ดูแบบใกล้ๆ - หลังทาครีมกันแดด ส่วนตัวรู้สึกว่าพอทาลงไปที่ผิวแล้ว ออกขาวอมชมพูเบาๆ

 รีวิวความรู้สึกหลังใช้  

ชอบความอ่อนโยนของเค้ามากๆ ยืนยันอีกเสียงว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ตัวนี้ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ออกแดดแล้วผิวไม่แสบ หน้าไม่เยิ้ม ไม่มัน คุมมันโอเคเลยค่ะ อีกจุดที่ชอบก็คือ เราเป็นคนผิวแห้ง ตอนแรกที่เห็นว่าเป็นเนื้อแมท อะ คิดว่าจะแห้งเกิน ไม่รอดแน่ๆ แต่ พอทาไปที่ผิวแล้ว มันไม่ได้แมทแห้งขนาดนั้น ยังรู้สึกว่าสบายผิวอยู่ ไม่หนักหน้า ถึงแม้เนื้อครีมจะเป็นโทนสีขาว แต่ทางแบรนด์แนะนำมาว่าให้ใช้ปริมาณแค่เม็ดถั่วเขียวก็เพียงพอ เพราะครีมกันแดดออร์แกนิคตัวนี้มีค่า  SPF 67 สูงมาก จึงไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณเยอะเหมือนครีมกันแดดทั่วไป คนที่มีผิวเข้มจึงสามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลย

ทดสอบความเหนียวเหนอะและความมันหลังลงครีมให้ดู ด้วยการเอาหลังมือกดลงไปบนเศษกระดาษเล็กๆ จะสังเกตเห็นว่า ไม่ค่อยมีกระดาษติดขึ้นมา สรุปได้ว่า หลังลงกันแดดเสร็จปุ๊บ ผิวสอยแมท เนื้อครีมแนบสนิทไปกับผิวหน้า ไม่มัน ไม่เหนอะ ไม่วาวแน่นอนค่ะซิส !

บอกว่ากันน้ำ  100 % ก็ต้องทดสอบกันหน่อย ฉีดน้ำลงไปแบบนี้เลย แล้วเช็ดออก คือตอนฉีดน้ำลงไปแล้วอะ ไม่มีคราบขาวไหลออกมาตามน้ำเลยนะ พอซับน้ำออกแล้ว กันแดดก็ยังคงอยู่ เพราะฉะนั้นเรื่องกันน้ำกันเหงื่อ ถือว่ารอดแน่ ไม่ได้โม้ !

เป็นกันแดดอีกหนึ่งตัวที่เริ่ดมาก ! ใครผิวแพ้ง่าย ตำด่วน ! ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ปกป้องผิวได้แบบจัดเต็ม เป็นกันแดดออร์แกนิคที่ควรค่าแก่การจับจองที่สุด ! ราคาอยู่ที่ 590 บาท ใช้ได้นานเป็นเดือนๆ เลยนะ คุณภาพขนาดนี้ กับราคาเท่านี้ ก็ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่นะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้