รีวิวพิสูจน์ครีมกันแดดกันน้ำ ปลอดภัยต่อปะการัง โดยคุณ Pupoo

981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวพิสูจน์ครีมกันแดดกันน้ำ ปลอดภัยต่อปะการัง โดยคุณ Pupoo

 

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ปปมาบอกเล่าเก้าสิบกันอีกแล้ว55 เพราะช่วงนี้หน้าร้อนเหงื่อออกเก่งมากแล้วหน้าก็แสนจะเยิ้ม เลยพยายามจะใช้สกินแคร์หรือเมคอัพต่างๆให้เป็นแบบกันน้ำ  ก็เริ่มเปลี่ยนครีมกันแดดกันเลยค่า เพราะกันแดดตัวเก่าของปป หน้าเยิ้มง่ายมาก TT ลองอ่านรีวิวก็ได้เจอ เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ pa +++ กันน้ำ 100% ซึ่งน่าสนใจมาก เพราะออร์แกนิคด้วย เลยจัดมาลองซะเลยย

มาในขนาดปริมาณ 25 กรัมค่า

มาจ้าแม่ทาลงผิวหน้าเลยยยย ทุกคนอยากบอกว่า เกลี่ยง่ายจริงๆ และยังมีสรรพคุณที่เริ่ดอีกด้วย คือสารกันแดดธรรมชาติ 100% ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA , UVB และแสงสีฟ้าจากมือถือและคอมพิวเตอร์ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จากแสงแดด ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ตอบโจทย์ปปตรงไม่มีสีด้วยค่ะ^^

อะทาเต็มหน้าแล้วจ้าแม่ คืองานผิวเนียนกรุบบบบบ ที่สำคัญทา 2 ข้อนิ้วก็ไม่ลอยใดๆ 

ลงเมคอัพกันค่า และพิสูจน์ความกันน้ำ ดูสิทุกคนบนหน้าเป็นหยดน้ำคือกันน้ำจริงๆๆๆ และที่สำคัญหลังซับหน้าหน้าเงาเล่นแสงไปอีกกกกกกไปลองกันเองนะสาวแล้วจะรู้ว่าปปไม่ได้โม้^^  ปปตำมาจากเว็บ : https://www.jurness.com/

Facebook :jurnessofficial

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้