รีวิวแป้งเจอเนสโดยผู้ใช้จริง-คุณ กนกพร หันทนนท์

2455 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวแป้งเจอเนสโดยผู้ใช้จริง-คุณ กนกพร หันทนนท์

รีวิวแป้งเจอเนส โดยผู้ใช้จริง

"เป็นเวลากว่า 3 ปี ที่เลือกใช้แป้งเจอเนส เพียงแบรนด์เดียวโดยไม่คิดเปลี่ยนใจ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้ทดลองใช้กับตัวเอง แล้วมีคนทักว่าหน้าดูผ่องใสขึ้น"
"เป็นเวลากว่า3ปี ที่เลือกใช้แป้งเจอเนส เพียงแบรนด์เดียวโดยไม่คิดเปลี่ยนใจ และเป็นระยะเวลาเดียวกันที่ตัดสินใจสมัครสมาชิก เป็นตัวแทนจำหน่าย เพื่อสร้างอาชีพเสริมให้ตัวเอง และเจอเนสก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างรายได้ที่ดีอย่างต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้ทดลองใช้กับตัวเอง แล้วมีคนทักว่าหน้าดูผ่องใสขึ้น เมื่อบอกต่อเกิดความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์และสั่งซื้อโดยไม่ลังเล โดยผลลัพธ์ที่พบกับตัวเองคือ Jurness เป็นแป้งเนื้อละเอียดบางเบาปกปิดริ้วรอยได้ดี ไม่หนักหน้า ไม่หลุดลอกเป็นขุย ที่สำคัญเป็นAromatherapy Makeup ที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่ายและไม่เป็นสิวอุดตัน แม้จะมีกิจกรรมที่หลากหลาย มีงานที่รับผิดชอบมากมายทั้งงานหลักงานเสริมและการเรียน รวมถึงงานEventต่างๆ ที่สำคัญยังดูแลลูกๆได้ โดยแทบไม่ต้องเติมแป้งเพิ่มให้หน้าดูหนาโป๊ะไม่เป็นธรรมชาติ ทุกวันนี้ภูมิใจคะที่สามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองและครอบครัว มีลูกค้าทั้งลูกค้าเดิมและสร้างลูกค้าใหม่สร้างความผูกพันในตราสินค้าที่มั่นใจว่า จะสวยด้วยกันด้วยธรรมชาติ จะมีรายได้ด้วยกันด้วนการสร้างกลยุทธ์ในการขายขยายกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผู้หญิงยุคไทยแลนด์4.0 ต้องสวยฉลาดดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นอยู่เสมอ ต้องมีการเรียนรู้และลงมือทำเพื่อให้มีคุณค่าในตนเองคะ

คุณ กนกพร หันทนนท์ จังหวัด เชียงราย ผิวแพ้ง่าย
แป้งผสมรองพื้นกันน้ำ เจอเนส JURNESS Aromatherapy Foundation Powder SPF 25 pa++

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้