How to ทากันแดดให้อยู่ได้ทั้งวัน

6285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

How to ทากันแดดให้อยู่ได้ทั้งวัน

How to ทากันแดดยังไงให้อยู่ได้ทั้งวัน


เคยมีปัญหาว่าทาครีมกันแดดแล้วแต่ผิวก็ยังหมองคล้ำอยู่ จนทำให้ท้อใจอยากเลิกทากันบ้างไหมคะ … อย่าเพิ่งท้อใจไปเลยค่ะ เพราะการทาครีมกันแดดมันดีต่อสุขภาพผิวเราจริงๆ JURNESS จึงสรรหาวิธีการทาครีมกันแดดยังไงให้ปกป้องผิวได้ทั้งวันมาฝากกันค่ะ


1. ทาให้ถูกที่
ไม่ควรนำครีมกันแดดสำหรับทาตัวมาทาผิวหน้าเด็ดขาด เพราะส่วนผสมและโมเลกุลของครีมทาตัวจะไม่เหมาะกับรูขุมขนบนใบหน้า นอกจากปกป้องได้ไม่ดีแล้ว เผลอๆยังทำให้เกิดสิวอีกด้วย
2. ทาให้ถูกเวลา
ต้องทาครีมกันแดดก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาทีเท่านั้น เพื่อให้ครีมทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากทาเพียงครู่เดียวก่อนออกแดด อาจโดนชะล้างไปด้วยเหงื่อหรือน้ำง่ายๆ
3. ทาให้พอ
ครีมกันแดดที่ผสมอยู่กับครีมรองพื้น ครีมบำรุงนั้นไม่อาจพอต่อการปกป้องผิวได้ ปริมาณครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับทาผิวหน้าอยู่ที่ประมาณ 1 เมล็ดถั่วเหลือง แต่ถ้าเป็นโลชั่นกันแดดต้องใช้มากกว่านี้ ประมาณ 1 ช้อนชาเนื่องจากไม่เข้มข้นเท่าครีม สำหรับวันทั่วไปถ้าเป็นครีมกันแดดกันน้ำจะติดทนทั้งวันไม่ต้องทาซำ้ แต่ถ้าวันที่ออกกำลังกายเหงื่อออกเยอะ หรือ ว่ายน้ำ ต้องทาซำ้หลังจากเหงื่อออก หรือว่ายน้ำต่อเนื่อง 40 นาที ให้ซับหน้าให้แห้งและทาซำ้ได้คะ
4. สำหรับวันธรรมดา
สำหรับวันที่แต่งหน้า ทาครีมกันแดดที่มี SPF 50+ PA+++ เพื่อความชัวร์ว่าครีมจะคงอยู่ได้ตลอดวันจริงๆ โดยทาหลังจากลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เมื่อทาครีมกันแดดแล้ว ปล่อยให้ซึมเข้าผิวสัก 2-3 นาที สีของครีมกันแดดจะกลมกลืนกันผิวยิ่งขึ้น แล้วจึงแต่งหน้าต่อไป เลือกครีมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีประสิทธิภาพคงอยู่ได้ตลอดวันก็เพียงพอแล้วสำหรับวันทำงาน
5. เลือกให้ดี
เลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF เพียงพอต่อการใช้งาน และเป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันมลภาวะเข้าสู่ผิว มีความอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง อย่างที่ JURNESS Organic Lavender Sunscreen SPF 50+ PA+++ พัฒนาสูตรอ่อนโยนพิเศษสำหรับผิวทุกประเภท ป้องกันผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ ริ้วรอยก่อนวัย ให้ใช้ได้ทุกๆวันที่ต้องเผชิญรังสียูวี

#jurness #เจอเนส #jurnessofficial #ครีมล้างหน้าธรรมชาติออร์แกนิค #เซรั่มน้ำตบออร์แกนิค #ครีมกันแดดออร์แกนิค #ครีมกันแดด #แป้งพัฟ #แป้งผสมรองพื้นกันน้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้