Beauty tips

เจอเนสอยากช่วยสาวๆแต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ ให้เป็นสาวสุขภาพดี ผิวสวย มั่นใจเหมือนเจอเนส นี่เลย !! ทริคการใช้แปรงปัดแป้งเจอเนส All in 1 แบบทางลัดเร็ว แต่สวยชัวร์ !!

5 สาเหตุทำไมผิวถึงแพ้ง่าย อากาศร้อนและเย็นจัด นอนน้อย กรรมพันธุ์ แพ้สารเคมี และเครียดสะสม

หน้าเป็นคราบเอางัยดี มีแป้งกันน้ำ กันเหงื่อดีๆแล้ว ต้องทาแป้งให้ถูกวิธีด้วยน่ะค่ะ สาวๆ หน้าจะได้ไม่เป็นคราบ ตามไปดูกันเล้ย

ใครว่าน้ำตบมีไว้ตบอย่างเดียวค่ะ วิธีใช้น้ำตบลาเวนเดอร์สูตรเอสเซ้นส์เข้มข้นของเจอเนส ไม่เหมือนใคร จะใช้ตบอย่างเดียวได้ยังงัยคะ เราไปดูกันเล้ย

เลือกสกินแคร์จาก เนื้อสัมผัส ไลฟ์สไตล์ ปัญหาผิว และ ส่วนผสมค่ะ เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันเล้ย !!!

เล็บสวยอย่างเดียวไม่พอต้องหอมด้วย หอมกลิ่นผลไม้ หลากกลิ่น บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ช่วยเคลือบเล็บ หรือทาโดดๆ สีทาเล็บเจอเนสไม่มีสารเคมีอันตราย คุณสวยได้โลกสวยด้วย

"แค่ เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ วอเทอร์ เอสเซ้นส์ เช้าเย็น 1 เหรียญสิบ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้า ก่อนครีมบำรุง" แค่นี้จริงๆค่ะ !!!!!

เจอเนสแจกเคล็ดลับนวดหน้าให้เรียว ลดริ้วรอย แถมช่วยผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดได้ด้วย แบบทำได้ทุกวันไม่เสียเวลาด้วยค่ะ

สารกันแดดเคมีทำไมถึงเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์ ดร. Dadaian มาช่วยอธิบายจาการศึกษาถึงสาเหตุที่ทำให้สารกันแดด เช่น oxybenzone เป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์ และควรหันมาใช้สารกันแดดธรรมชาติ (physical sunscreen) กันดีกว่าค่ะ

ดอกกุหลาบบัลกาเรียมาจากไหน ลักษณะ กลิ่น เป็นอย่างไร ปลูกยังงัย น้ำดอกกุหลาบบัลกาเรีย มีประโยชน์ต่อผิวพรรณเราอย่างไร ตามเจอเนสไปดูกันเลยค่ะ go go !! เร็วๆหน่อยเจ้าเต่าเจอนี่ ตามไปดูกัน

วิธีเลือกซื้อเครื่องสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย ให้มองหาเครื่องหมาย Dermatologically tested ค่ะ คือ เครื่องหมายที่ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังแล้วค่ะ กว่าจะได้เครื่องหมายนี้มาต้องทำยังงัยน่ะ ไปดูกันค่ะ

มาแต่งหน้าไปรับอั่งเปาวันตรุษจีนกันค่ะ ใส่ชุดแดง แล้วหน้าจะแต่งยังงัยดีน่ะ ไปดูกันเลยค่ะ

ผิวสวยอย่างยั่งยืน ทำยังงัยกันน้า เคล็ดลับผิวสวยอย่างยั่งยืน จากเจอเนส สกินแคร์ลาเวนเดอร์จากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง

มาดูวิธีการใช้เครื่องสำอางเจอเนสกันค่ะ เริ่มเตรียมผิวด้วย น้ำตบลาเวนเดอร์ ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดกันน้ำสารกันแดดธรรมชาติ และปรับผิวสวยให้เนียนเรียนพร้อมปกป้องด้วยแป้งผสมรองพื้นกันน้ำกันแดดเจอเนส ผิวสวยทั้งวันตลอด 24 ชม และไม่ลืมที่จะเคลียร์ผิวให้สะอาดด้วยครีมมี่วอช ครีมล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง ไม่มีฟอง ก่อนนอนกันน่ะคะ ไปดูกันเลยค๊า :)

ผิวเด็ก หน้าเด็ก ไม่ยากเลย ถ้าเพื่อนๆทำตามคำแนะนำ แบบบูรณาการ ทั้งป้องกัน แก้ไข ทั้งจากภายใน ภายนอก ทั้งร่างกายและผิวพรรณ ไปดูกันเลยค่ะ

ใครๆก็อยากให้ผิวสวย เนียนละเอียด ไม่แพ้ระคายเคือง ...  วันนี้แอดมินมาแนะนำวิธีนวดหน้า .. ด้วย เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ ครีมมี่วอช ที่นอกจากล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางได้แล้ว ยังนวดหน้าได้อีกด้วยค่ะ

เทคนิคเปลี่ยนสีทาเล็บให้เป็นสีด้านง่ายๆ เพียงทาทับด้วยสีทาเล็บด้านเจอเนส 3 D รอสีพื้นให้แห้งก่อนแล้วทาทับด้วย JURNESS 3 D matte nail color นอกจากให้สีด้านแล้ว ยังให้เนื้อสัมผัสด้านอีกด้วย สวยเก๋อย่างมีสไตล์ด้วยสีทาเล็บเล็บเจอเนสด้าน 3 D

ดูแลเล็บให้แข็งแรง ต้องหยุดกัดเล็บ หลีกเลี่ยงนำเล็บไปโดนแอลกอฮอล์ ลดการทาเล็บ บำรุงเล็บอยู่บ่อยๆ และรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงเล็บ

JURNESS Organic Lavender Water Essence : แช่น้ำตบในตู้เย็น / วอร์มน้ำตบ / ทำเป็นสเปรย์น้ำแร่ / เพิ่มการบำรุงด้วยการเทใส่มาส์ก เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เนียนเรียบ แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี

การออกกำลังกายนอกจากทำให้สุขภาพแข็งแรง ควบคุมน้ำหนักแล้ว ยังทำให้ผิวมีสุขภาพดี ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย สิวลดลง เส้นผมมีสุขภาพดี และยังไม่เครียดอีกด้วยค่ะ

ไม่ควรกินของหวาน อาหารรสเค็มจัด ของมัน ของทอด นำ้อัดลม แอลกอฮฮล์ ขนมปัง ถ้าไม่อยากให้สิวบุกน่ะค่ะ

แม้การเว้นระยะห่างทางสังคม จะช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อ และชะลอการแพร่ระบาดของไวรัสตัวร้ายไปได้ แต่ในขณะเดียวกัน อาจเป็นสาเหตุ ให้หลายคนเริ่มรู้สึก “เหงา” เพราะไม่ได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนฝูง เหมือนอย่างในช่วงสถานการณ์ปกติ และหากเราไม่รู้จักการบริหารสุขภาพจิตอย่างถูกวิธี อาจส่งผลให้เราเป็นโรคเครียด ย้ำคิดย้ำทำ ไปจนถึงอาการพารานอยด์

หลีกเลี่ยงการตากฝน ล้างหน้าให้สะอาด ดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ทานผักผลไม้ และบำรุงดูแลผิวให้ชุ่มชื้น

ทำไมการใส่หน้ากากอนามัยแล้วจึงทำให้เกิดสิว เกิดจากความอับชื้น การสะสมของสิ่งสกปรกบนหน้ากากอนามัย เนื่องจากใส่หน้ากากอนามัยเป็นระยะเวลานาน หรือ เกิดจากการแพ้หรือระคายเคืองผิวจากหน้ากากอนามัยที่ใส่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นตัวการทำให้เกิดการสะสมของเชื้อโรคมากขึ้น ตามมาด้วยการอุดตันของรูขุมขน และกลายเป็นสิวในที่สุด

มลภาวะทางอากาศ ไอเสียรถยนต์ การก่อสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไฟไหม้จากสารเคมีที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังอักเสบ เช่น อาการคันตามร่างกาย ผื่นแดงต่างๆ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยนและทำความสะอาดได้ดี

วันนี้เจอเนสมีเทคนิค “ทากันแดดยังไงให้ได้ผล” และสวย มาฝากกันค่ะ :) เพียง 3 เทคนิคง่ายๆ ที่ทำตามได้ไม่ยากเลย 1. ทาครีมกันแดดให้เพียงพอ และทั่วใบหน้า ลำคอ 2.ทาก่อนออกแดด 20 นาที และ 3. ใช้ครีมกันแดดกันน้ำที่มีค่า spf 50+ ขึ้นไป

SPF คือ ค่าป้องกันรังสี UVB , PA คือ ค่าป้องกันรังสี UV A แล้วตัวเลขแต่ละตัวอ่านค่ายังงัย เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อครีมกันแดดให้เหมาะกับกิจกรรมของคุณ

ทาแป้งยังงัย ปกปิดผิวเรียบเนียน แค่ใช้น้ำ เลือกได้ ปกปิดมาก ปกปิดปานกลาง ปกปิดน้อย มีแค่สเปรย์น้ำ ฟองน้ำ และแป้งผสมรองพื้นกันน้ำ ก็สวยได้เนียนกริบเลยคะ

วิธีทากันแดดให้อยู่ได้ทั้งวัน ทาครีมกันแดดให้ถูกที่ ทาให้ถูกเวลา ทาให้พอ และเลือก SPF ให้เหมาะสมกับกิจกรรมในแต่ละวัน

ล้างแห้งเพื่อเช็ดคราบเมคอัพด้วยครีมล้างหน้าแล้วตามด้วยสำลีเปียก ล้างเปียกด้วยครีมล้างหน้าโดยชะโลมน้ำทั่วใบหน้า เจอเนสออร์แกนิคครีมมี่วอชใช้ได้ทั้งล้างแบบแห้งและเปียก สำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้า จบในชิ้นเดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้