เคล็ดไม่ลับผิวเด็กของสาววัย 30++

701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดไม่ลับผิวเด็กของสาววัย 30++

เคล็ดไม่ลับผิวเด็ก ของสาววัย 30++

"แค่ เจอเนส ออร์แกนิค ลาเวนเดอร์ วอเทอร์ เอสเซ้นส์ เช้าเย็น 1 เหรียญสิบ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้า ก่อนครีมบำรุง"


แค่นี้จริงๆค่ะ !!!!!


ดูง่ายมากๆเลยน่ะ น้ำตบเจอเนสดียังงัยคะ ?
-----------
เพราะน้ำตบลาเวนเดอร์เจอเนส เป็นสูตรเอสเซ้นส์เข้มข้น อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติ เห็ด Formes Officinalis จากประเทศฝรั่งเศส ใบอาร์ติโช๊ค ใบบัวบก และลาเวนเดอร์เอสเซนเชียลออยล์ ทำให้ผิวคุณเนียนเรียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง


มั่นใจได้มั้ยว่าให้ผลจริง?
------------
เจอเนสเคลมตามเอกสารการทดสอบสารสกัดธรรมชาติที่จัดทำขึ้นที่ต่างประเทศ และใส่ปริมาณเปอร์เซ็นต์ตรงตามการทดสอบค่ะ เจอเนสไม่กั๊ก ใส่เยอะๆให้เข้มข้น ถึงได้เรียกว่าเป็นสูตรเอสเซ้นส์เพราะความที่เค้าใส่ปริมาณสารสกัดมากกว่าน้ำตบทั่วไปค่ะ การันตีด้วยผลการทดสอบสารสกัดที่ได้ผลลัพธ์สูงสุดถึง 76 % เลยน่ะ


เค้ากลัวแพ้จัง ผิวแพ้ง่ายมีสิวจะใช้ได้มั้ย ?
--------------
ได้แน่นอนเลยน่ะ เพราะน้ำตบเจอเนส ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยแล้ว และเป็นเครื่องสำอางปลอดสารระคายเคืองทั้งหลาย 7 อย่าง คือ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ไม่มี SLS SLES (สารชำระล้างที่รุ่นแรง ทำให้เกิดฟอง) และไม่มีสารประกอบจากสัตว์ซึ่งอาจมีสารเร่งฮอร์โมนปนเปื้อน แบบนี้เพื่อนๆชาวอิสลามก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ


คุณสวยได้โลกสวยด้วย ..เจอเนส




#jurness #เจอเนส #jurnessofficial #ครีมล้างหน้าธรรมชาติออร์แกนิค #เซรั่มน้ำตบออร์แกนิค #ครีมกันแดดออร์แกนิค #ครีมกันแดด #แป้งพัฟ #แป้งผสมรองพื้นกันน้ำ
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้