รีวิว: เซรั่ม+น้ำตบ เจอเนส วอเทอร์เอสเซ้นส์ ตบแล้วหน้าเด้งใส ชุ่มชื่นไปอีก โดยคุณ Sarii Nashi

5954 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว: เซรั่ม+น้ำตบ เจอเนส วอเทอร์เอสเซ้นส์ ตบแล้วหน้าเด้งใส ชุ่มชื่นไปอีก โดยคุณ Sarii Nashi

เราเป็นคนชอบใช้น้ำตบมากๆ ชอบความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีนี่แหละ ทำให้น้ำตบกลายเป็นอีกหนึ่งที่ต้องมีติดห้องไว้ประจำ ใครที่กำลังหาน้ำตบสำหรับผิวแพ้ง่าย วันนี้ เรามีรีวิวน้ำตบ JURNESS Organic Lavender Water Essence มาฝากทุกคนเลยค่า ไปดูรีวิวกันเลย ^___^

JURNESS Organic Lavender Water Essence

jurness organic lavender water essence, เจอเนสออร์แกนิคลาเวนเดอร์วอเทอร์เอสเซ้นส์, เซรั่ม+น้ำตบ

JURNESS Organic Lavender Water Essence (ราคาปกติ 790 บาท ราคาโปรโมชั่น 690 บาท)

มาดูคุณสมบัติกันก่อนเลยดีกว่า เป็นเอสเซ้นส์สูตรน้ำ เข้มข้นด้วยสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ช่วยมอบความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงด้วย Organic Lavender Water ช่วยให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวมีปัญหาสิว

jurness organic lavender water essence, เจอเนสออร์แกนิคลาเวนเดอร์วอเทอร์เอสเซ้นส์, เซรั่ม+น้ำตบ

ปริมาณสุทธิ 100 ml ขนาดขวดกำลังพอดี เห็นแบบนี้ก็ใช้ได้นานอยู่น้า

ส่วนประกอบสำคัญ

Organic Lavender Water

น้ำดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิค ประเทศฝรั่งเศส ช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคือง ให้กลิ่นหอมผ่อนคลาย ทำให้ผิวที่แพ้ดีขึ้น

 

 Laricyl (Mushroom Extract)

สารสกัดธรรมชาติจาก เห็ด Fomes Afficinalis ประเทศฝรั่งเศส ช่วยเพิ่มโปรตีนในชั้นผิวได้ 76 % ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับ ยืดหยุ่น

 

 Fucogel (Biosaccharide Gum1)

สารสกัดธรรมชาติจากน้ำตาล ประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดขนาดรูขุมขนลง 40-50% ได้ในทันทีที่ใช้ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวต่อเนื่องยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

 

Biobenefity (Artichoke Leaf Extract)

สารสกัดธรรมชาติจากใบอาร์ติโช๊ค ประเทศญี่ปุ่น ช่วยลดจำนวนเมลานินที่ทำให้สีผิวคลำ้ได้ 33 % ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

 

Centella Asiatica Extract

สารสกัดจากใบบัวบก ประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดรอยแผลได้มากกว่า 50% ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องตั้งแต่ 7 วันขึ้นไป

 

ที่สำคัญเลยเราชอบที่ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ / ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย) / ไม่มีน้ำหอม / ไม่มีสี / ไม่มี SLS และ SLES (สารชำระล้างที่ระคายเคืองผิว) ทำให้ใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือมีแนวโน้มเป็นสิว สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยคะ ^___^

jurness organic lavender water essence, เจอเนสออร์แกนิคลาเวนเดอร์วอเทอร์เอสเซ้นส์, เซรั่ม+น้ำตบ

เนื้อผลิตภัณฑ์ :  เป็นลักษณะคล้ายน้ำ เหลวๆ ใสๆ แต่แอบมีความหนืดมากกว่าน้ำอยู่เล็กน้อยคะ ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทำให้ใช้แล้วสบายผิวมาก ที่สำคัญหอมกลิ่นลาเวนเดอร์ธรรมชาติเบาๆค่ะ ยิ่งทาก่อนนอนคือหลับสบายมากๆเลย กลิ่นชวนผ่อนคลาย 555

วิธีใช้

วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้า เช้า-ก่อนนอน (หรือจะทาช่วงเย็นหลังอาบน้ำก็ได้ ตามสะดวกเราเลยค่า)

เราจะชอบทาและเกลี่ยทั่วหน้าบางๆ (ทาย้อนแนวรูขุมขนเพื่อกระชับผิว) หลังจากนั้นก็ตบผิวหน้าเบาๆ เล็กน้อยเพื่อให้เอสเซ้นส์ซึบซาบเข้าผิว และให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นค่า ห้ามตบแรงนะคะ ไม่งั้นอาจได้แผลแทน 555

Before > After

ความรู้สึกหลังใช้ช่วงนี้เราไม่ค่อยมีปัญหาผิวมาก มีรอยแดงที่ข้างจมูก และรอยสิวเล็กๆน้อยๆ หลังใช้ติดต่อกันแล้วรู้สึกผิวดูฉำ่ๆ นุ่มนิ่ม ผิวเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนดูกระชับ รอยแดงและรอยดำจากสิวดูจางลง เลิฟมากกก (ถ้ารอยดำจากสิวเราใช้ยาแต้มสิวควบคู่กันไปด้วย)

 สำหรับเรื่องผิวกระจ่างใส สำหรับเราอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนขนาดนั้น อาจต้องใช้ให้นานกว่านี้ และทาครีมกันแดดอย่างสมำ่เสมอควบคู่กันไปจ้า

Tips : เจอเนส วอเทอร์เอสเซ้นส์ เอาอยู่ โดยไม่ต้องตามด้วยครีมบำรุงในตอนเช้า แต่ตอนกลางคืนอาจเพิ่มสกินแคร์ที่เนื้อหนักขึ้นมาหน่อย เช่น เนื้อครีม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวค่าา

แต่เราคอนเฟิร์มเลยค่ะว่า น้ำตบของ JURNESS  สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่รู้สึกผิวมันเกินไป หรือแห้งเกินไป ชุ่มชื้นกำลังดีค่ะ

 เย่ จบลงแล้วสำหรับรีวิว JURNESS Organic Lavender Water Essence หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาน้ำตบมาลองใช้สักตัวนะค้า  

คลิ๊ก ! สั่งซื้อ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้